(TBKTSG) - Khai trương từ 9-12-2019, Cổng dịch vụ công quốc gia gồm tám nhóm dịch vụ với 512 dịch vụ công trực tuyến, trong đó có 288 dịch vụ cho doanh nghiệp. Theo số liệu báo cáo, từ đó đến nay là sáu tháng, đã có 37 triệu lượt người truy cập vào hệ thống. Bộ phận kỹ thuật tiếp nhận và hỗ trợ trên 11.000 cuộc gọi, trên 5.600 phản ánh kiến nghị của người dân, doanh nghiệp. Một con số ấn tượng nếu chỉ nhìn vào thống kê.
Xem thêm: lmth.-gnod-tab-nav-peihgn-hnaod-aig-couq-gnoc-uv-hcid-gnoc/231503/nv.semitnogiaseht.www