vĐồng tin tức tài chính 365

Thương hiệu trang sức bạc Blue Peach thay đổi theo năm tháng

2021-06-01 08:54
Thương hiệu trang sức bạc Blue Peach thay đổi theo năm tháng - Ảnh 1.

Khách hàng tham gia mua sắm tại Blue Peach cơ sở 20 Tây Sơn.

Ra đời với một cửa hàng nhỏ nằm trên phố Thái Hà, sản phẩm chính mà Blue Peach kinh doanh là phụ kiện và trang sức bạc cho phái nữ tại Hà Nội. Thời điểm bấy giờ, Blue Peach vẫn chưa được biết đến rộng rãi, màu sắc nhận diện thương hiệu còn "thô": màu xanh dương đậm.

Thương hiệu trang sức bạc Blue Peach thay đổi theo năm tháng - Ảnh 2.

Cửa hàng Blue Peach đầu tiên.

Đến cuối năm 2017, Blue Peach chuyển cửa hàng về địa chỉ 30 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội với diện tích rộng hơn, đồng thời thay đổi màu sắc nhận diện sang gam màu xanh lá trẻ trung, gây được ấn tượng với các bạn trẻ - cũng chính là khách hàng chính của Blue Peach. Tháng 8 năm 2018, Công ty TNHH Blue Peach chính thức ra đời.

Nắm bắt được nhu cầu về dịch vụ xỏ khuyên, tháng 7 năm 2019, Blue Peach ra mắt thêm dịch vụ xỏ khuyên ngay tại cửa hàng. Không chỉ tập trung vào sản phẩm mà Blue Peach còn chú trọng đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tận tình như đưa ra nhiều mẹo chăm sóc lỗ xỏ, tư vấn chọn lỗ xỏ…

Thương hiệu trang sức bạc Blue Peach thay đổi theo năm tháng - Ảnh 3.

Xỏ khuyên tại Blue Peach đảm bảo y tế.

Năm 2020 là năm đánh dấu sự phát triển của thương hiệu Blue Peach – Trang sức bạc khi mở thêm hai cơ sở kinh doanh mới tại phố Xuân Thủy và phố Nguyễn Trãi, Hà Nội. Nhờ vậy mà nhận diện thương hiệu Blue Peach tăng lên đáng kể, cũng như sẵn sàng cho các bạn trẻ Hà thành tham quan và mua sắm mà không cần phải đi quá xa để được trải nghiệm sản phẩm của Blue Peach.

Cũng trong năm này, Blue Peach có sự thay đổi lớn trong việc khác biệt hóa cá tính thương hiệu qua việc thay đổi đồng bộ màu sắc, từ các kênh truyền thông online đến màu sắc ở các cửa hàng. Qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, Blue Peach xây dựng hình ảnh một cô gái nhẹ nhàng với 2 gam màu xanh, hồng pastel là màu sắc nhận diện thương hiệu chính.

Thương hiệu trang sức bạc Blue Peach thay đổi theo năm tháng - Ảnh 4.

Hình đại diện với logo Blue Peach ở các kênh media.

Nhờ sự yêu quý của các bạn trẻ, tháng 4 năm 2021, Blue Peach tiếp tục khai trương cơ sở mới ở phố Chùa Láng và đây là cơ sở thứ 4 tại Hà Nội.

Với tốc độ phát triển không ngừng, 2021 chắc chắn là 1 năm bùng nổ với thương hiệu này, Blue Peach hứa hẹn sẽ mở rộng quy mô thêm nhiều cửa hàng mới và có ý định "Nam tiến" để đến gần hơn với khách hàng đông đảo phía Nam. Các bạn hãy đón chờ chúng mình nhé.

Blue Peach hiện có mặt tại Hà Nội với 4 cơ sở:

- 20 Tây Sơn, phường Quang Trung, quận Đống Đa

- 47A Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy

Truy cập ngay để tìm hiểu thêm tại:

Website: http://bluepeach.vn/

FB: https://www.facebook.com/bluepeach.vn/

Xem thêm: mth.98691807113501202-gnaht-man-oeht-iod-yaht-hcaep-eulb-cab-cus-gnart-ueih-gnouht/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thương hiệu trang sức bạc Blue Peach thay đổi theo năm tháng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools