vĐồng tin tức tài chính 365

Cuộc chiến giữa dàn trai đẹp trong 'Bản lĩnh ngôi sao'

2021-06-01 11:23

Bản lĩnh ngôi sao tuần này lại đem đến một bữa tiệc vui nhộn cho khán giả với sự tham gia của dàn khách mời hài hước như: Will, Nguyên Yunie, Andiez Nam Trương, Phương Hằng, Bạch Công Khanh, Quốc Huy.

Trong phần chào sân giới thiệu khách mời, khi thấy Will diện style “ông ngoại” với bộ suit vest sang chảnh thì Nguyên Khang liền “cà khịa” anh chàng: “Không có ai tham gia gameshow mà mặc như đi event như vậy cả, lát hoạt động rách áo chương trình không đền được đâu”.

Mặc cho nam ca sĩ cố gắng giải thích rằng trang phục anh mặc cũng rất “sport” nhưng vẫn bị chàng MC phủ định. Ca sĩ Andiez Nam Trương và diễn viên Nguyên Yunie là hai thành viên còn lại và cả ba quyết định đặt tên đội Gia đình đoàn viên, cho xứng danh xưng của “ông ngoại” Will.

Cuộc chiến giữa dàn trai đẹp trong 'Bản lĩnh ngôi sao' - ảnh 1
Nguyên Khang "cà khịa" Will với style “ông ngoại”. Ảnh: SEN VÀNG

Đối thủ của đội Gia đình đoàn viên là ba thành viên của đội Tất thắng với các khách mời như diễn viên Phương Hằng, diễn viên Bạch Công Khanh và diễn viên Quốc Huy. Họ đều là những gương mặt khá quen thuộc với khán giả trên sóng truyền hình bởi hàng loạt vai diễn lớn mà họ từng tham gia.

Cuộc chiến giữa dàn trai đẹp trong 'Bản lĩnh ngôi sao' - ảnh 2
Đội Tất thắng. Ảnh: SEN VÀNG

Vòng chơi đầu tiên Nhanh tay nhạy trí với quy luật là thành viên của mỗi đội vừa lắc vòng vừa di chuyển đến khu vực bảng số, khi MC đọc một con số bất kì, các khách mời nhanh tay khoanh số trên bảng trước khi thành viên đội khác “chiếm lấy”.

Tại đây, khán giả cũng được một phen cười nghiêng ngả với khả năng “uốn éo” lắc vòng điêu luyện của các đội và những màn tranh chấp quyết liệt xem đội nào sẽ khoanh nhiều số hơn.

Trái ngược với những dự đoán về bộ trang phục “ông ngoại” rất ư là rườm rà của Will, nhờ thao tác nhanh nhẹn anh chàng đã ghi kha khá điểm cho đội của mình.

Cuộc chiến giữa dàn trai đẹp trong 'Bản lĩnh ngôi sao' - ảnh 3
Dàn khách mời phải “lăn lê bò lếch” với phần chơi Bóng rổ. Ảnh: SEN VÀNG

Tổng kết vòng 1, đội Gia đình đoàn viên mang về 70 điểm, một số điểm khá cao nhưng đội bạn Tất thắng cũng không thua kém khi mang về 80 điểm, khép lại 1 vòng khởi động vô cùng sôi nổi và hài hước.

Vòng 2 với phần chơi Bóng rổ phải ngồi di chuyển và chuyền bóng. Thử thách này khá tốn sức, bởi những màn “lăn lê bò lếch” của dàn khách mời.

Khó khăn khi Phương Hằng chỉ ném được một quả vào cầu môn thì đối thủ của cô là giọng ca Bống bống bang bang liên tiếp ghi hai điểm liền cho đội, lội ngược dòng dẫn đầu với số điểm 90-80.

Chinh phục đỉnh cao luôn là vòng chơi được các khách mời lẫn khán giả mong chờ nhất tại Bản lĩnh ngôi sao, đây là vòng thi kết hợp giữa trí tuệ lẫn vận động.

Các bức tường có các ô tròn được khoét sẵn, người chơi nhanh chóng vượt qua ô cửa để giành Micro trả lời câu hỏi, với câu trả lời đúng sẽ mang về 10 điểm trong trường hợp trả lời sai phải hít đất ba cái, có lẻ đây là thử thách mang đến nhiều cảm xúc từ hài hước đến hồi hợp cho các nghệ sĩ khách mời.

Cuộc chơi còn chưa bắt đầu nhưng Phương Hằng đã ngỏ ý “mua chuộc” thành viên của đội đối thủ bằng cách hứa hẹn mua nhạc từ Andiez.

Cuộc chiến giữa dàn trai đẹp trong 'Bản lĩnh ngôi sao' - ảnh 4

Vòng 3 khép lại với chiến thắng chung cuộc 110-90 điểm nghiêng về đội Tất thắng với số tiền thưởng 12 triệu đồng.

Tuy nhiên, MC Nguyên Khang liền “cà khịa”: “Biết đội Gia đình đoàn viên có thành viên cực kì hiền chính là Andiez, dựa vào điểm yếu nên tấn công thẳng vào thành viên đội bạn, hứa hẹn cả cuộc đời hát nhạc của bạn đó là một cái sự mua chuộc trắng trợn trên sóng truyền hình”.

Anh chàng không quên dặn dò Andiez đừng dễ tin người, đặc biệt là Phương Hằng. Tuy nhiên, đáp lại màn “cà khịa” của Nguyên Khang, Andiez lại bên vực đàn chị: “Thật ra em tin hết, chị sẽ hát nhạc của em”.

Gia đình đoàn viên với các thành viên hài hước trở thành Á quân về nhì với số tiền 9 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ những tập phát sóng tiếp theo của Bản lĩnh ngôi sao vào lúc 19 giờ 15, thứ hai hàng tuần trên kênh THVL1.


Xem thêm: lmth.273989-oas-iogn-hnil-nab-gnort-ped-iart-nad-auig-neihc-couc/cod-ehgn-mex/irt-iaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cuộc chiến giữa dàn trai đẹp trong 'Bản lĩnh ngôi sao'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools