vĐồng tin tức tài chính 365

Nhiều thương hiệu thời trang trẻ em “đổ xô” đến Trung Quốc

2021-06-03 06:57

Những buổi chụp ảnh chuyên nghiệp đã trở thành hoạt động quan trọng trong ngày Quốc tế Thiếu nhi, đối với nhiều gia đình tại Trung Quốc. Trung bình một tiệm ảnh gia đình ở Thượng Hải có hơn 10 lượt đặt trước vào ngày 1/6, chủ yếu dành cho trẻ em dưới 12 tuổi. Những bộ trang phục bắt mắt và đôi chút cầu kỳ là điều không thể thiếu.

"Năm nào tôi cũng đưa con gái đến đây chụp ảnh vào dịp sinh nhật hoặc Tết Thiếu nhi. Bọn trẻ lớn rất nhanh, bởi vậy tôi không muốn lỡ mất bất kỳ giai đoạn trưởng thành nào của con mình", một khách hàng chia sẻ.

"Hầu hết khách hàng là các bậc cha mẹ trẻ tuổi và có gu ăn mặc hiện đại. Họ mua đồ thường xuyên và mỗi người chi khoảng 1.000 Nhân dân tệ cho mỗi lần mua sắm", chị Jin Sanwu, Quản lý cửa hàng Daisy Kids Professional Photography, cho biết.

Nhiều thương hiệu thời trang trẻ em “đổ xô” đến Trung Quốc - Ảnh 1.

Không chỉ các nhãn hàng trong nước, mà cả quốc tế cũng tăng cường mở rộng tại thị trường Trung Quốc. (Ảnh minh họa: Xinhua)

Thị trường quần áo trẻ em ở Trung Quốc ước tính đạt trị giá 479 tỷ Nhân dân tệ, tức gần 74 tỷ USD vào năm 2025. Không chỉ các nhãn hàng trong nước, mà cả quốc tế cũng tăng cường mở rộng tại thị trường tỷ dân này.

Mới đây, thương hiệu thời trang MLB của Hàn Quốc vừa mở 2 cửa hàng truyền thống đầu tiên tại Trung Quốc, chỉ chuyên về đồ trẻ em. Một số thương hiệu thời trang khác như Thom Browne và Self-Portrait cũng tung ra các sản phẩm dành riêng cho trẻ em trong năm nay.

Với mức độ chi tiêu khá thoải mái của các bậc cha mẹ hiện nay, công thêm quyết định nới lỏng hơn nữa chính sách kế hoạch hóa gia đình tại Trung Quốc, các thương hiệu thời trang hoàn toàn có sở để kỳ vọng thị trường quần áo trẻ em sẽ được thúc đẩy hơn nữa trong thời gian tới.

Chính sách 3 con – Chiến lược duy trì sức mạnh kinh tế của Trung QuốcChính sách 3 con – Chiến lược duy trì sức mạnh kinh tế của Trung Quốc

VTV.vn - Nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng chính phủ Trung Quốc cần xây dựng lại chế độ phúc lợi xã hội cũng như khống chế giá nhà ở và giảm chi phí giáo dục.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.43362741030601202-couq-gnurt-ned-ox-od-me-ert-gnart-ioht-ueih-gnouht-ueihn/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhiều thương hiệu thời trang trẻ em “đổ xô” đến Trung Quốc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools