vĐồng tin tức tài chính 365

Hé lộ số tiền Cường Đôla ủng hộ cho Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19

2021-06-03 09:14

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường - Cường Đôla đăng tải bức ảnh chụp lại ủy nhiệm chi số tiền 500 triệu đồng. Đơn vị nhận tiền là Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19. Theo đó, số tiền 500 triệu đồng này không chỉ của riêng Cường Đôla mà là của cả công ty đại gia phố núi.

Ngay khi bức hình được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Hiện tại, bài viết đã nhận được 31 nghìn lượt like cùng hàng trăm bình luận của các facebooker.

Đa phần các bình luận đều khen ngợi hành động của ông xã Đàm Thu Trang. Rất nhiều comment khác cũng "khoe" số tiền ủng hộ của mình dành cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19.

Hé lộ số tiền Cường Đôla ủng hộ cho Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 - Ảnh 1.

Từ ủy nhiệm chi của doanh nhân Cường Đôla.

Năm 2020, nhằm chung tay ủng hộ cả nước trong cuộc chiến chống dịch bệnh Covid-19, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cùng Carpassion cũng đã quyên góp 1 tỷ đồng cho việc đây lùi dịch bệnh.

Trước doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, có nhiều doanh nghiệp và cá nhân đã có đóng góp lớn cho Quỹ vắc-xin như 4 ngân hàng Vietcombank, VietinBank, BIDV và Agribank thông qua sự huy động của Ngân hàng Nhà nước ủng hộ mỗi ngân hàng 25 tỷ đồng.

Hay như HDBank đã thay mặt Sovico và HDBank ủng hộ 60 tỷ đồng tương đương 1 triệu liều vắc-xin. Tập đoàn Vingroup cũng ủng hộ 4 triệu liều vắc -xin.

Gần đây nhất, Tập đoàn Hòa Phát đã trao tặng 10 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng chống dịch Covid-19 của Tỉnh Hải Dương. Tính chung, Hòa Phát đã ủng hộ 87 tỷ đồng hỗ trợ các Bộ ngành, địa phương phòng chống dịch, riêng quỹ mua vắc-xin là 60 tỷ, trong đó 50 tỷ quỹ chung của Chính phủ, 10 tỷ ủng hộ tỉnh Hải Dương.

Hé lộ số tiền Cường Đôla ủng hộ cho Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 - Ảnh 3.

Xem thêm: mth.91493659120601202-91-divoc-gnohc-gnohp-nix-cav-yuq-ohc-oh-gnu-alod-gnouc-neit-os-ol-eh/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hé lộ số tiền Cường Đôla ủng hộ cho Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools