vĐồng tin tức tài chính 365

Mua sắm thiết bị vệ sinh thông minh chính hãng tại Bếp Xanh

2021-06-04 08:51

Có thể nói, việc sử dụng các thiết bị vệ sinh thông minh hiện nay được xem như một xu hướng phù hợp với tốc độ phát triển của xã hội. Người dùng không chỉ sử dụng thiết bị vệ sinh để đáp ứng các vấn đề sinh hoạt hàng ngày mà còn chú trọng đến tiêu chí thông minh, an toàn cho sức khỏe và cả tính thẩm mỹ, thể hiện được sự sang trọng cho tổng thể ngôi nhà của gia chủ.

Hơn nữa, trong bối cảnh các loại dịch bệnh dễ lây lan trong môi trường như hiện nay đã tác động không nhỏ đến hành vi chọn mua thiết bị vệ sinh của người dùng. Trong đó, các sản phẩm hướng đến bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là các thiết bị vệ sinh thông minh được trang bị công nghệ khử khuẩn càng được quan tâm hơn.

Các thiết bị vệ sinh thông minh được người dùng quan tâm hiện nay

Bàn cầu điện tử

Bàn cầu điện tử được trang bị các tính năng thông minh thường là loại có thiết kế liền khối, gọn gàng và rất an toàn cho người dùng. Dòng bàn cầu này có ưu điểm lớn nhờ khả năng tự làm sạch với hệ thống vòi phun hiện đại, cho hiệu quả xả mạnh giúp loại bỏ hầu hết các chất bẩn, vi khuẩn tích tụ bên trong.

Bàn cầu TOTO với nắp rửa điện tử Washlet nhiều tính năng cao cấp, liên tục được cải tiến trong công nghệ được xem là sản phẩm nổi bật. Nắp rửa điện tử với khả năng tự đóng/mở nắp khi có tiếp xúc, công nghệ CeFiONtect kháng khuẩn, công nghệ xả xoáy Tornado, chức năng sấy khô, tự động khử mùi,...

Sen tắm thông minh

Các vòi sen thông minh với chức năng cảm biến nhiệt bảo vệ bạn trước những thay đổi đột ngột về áp suất và nhiệt độ. Công nghệ Safety Thermo của TOTO giúp ngăn ngừa sự tăng nhiệt độ đột ngột và giữ cho nhiệt độ nước luôn ổn định. Ngoài ra, trên dòng sen vòi điều khiển thông minh của INAX kết hợp với nút điều khiển và giá rất tiện dụng để bạn để dầu gội, sữa tắm khi sử dụng.

Mua sắm thiết bị vệ sinh thông minh chính hãng tại Bếp Xanh - Ảnh 1.

Sen tắm thông minh bảo vệ sức khỏe người dùng

Vòi chậu cảm ứng thông minh

Hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng, hai kiểu vòi rửa thông dụng hiện nay là handsfree (loại rảnh tay) và digital (kỹ thuật số), ngoài ra còn có dòng kết hợp cả hai.

Vòi rửa thông minh tạo điều kiện cho người dùng lấy nước dễ dàng mà không cần phải chạm trực tiếp trên van hay khóa, đảm bảo sức khỏe cho gia đình, tiết kiệm nước hiệu quả, đặc biệt là giảm thiểu tình trạng quên khóa vòi nước sau khi dùng như khi sử dụng vòi rửa thường.

Mua sắm thiết bị vệ sinh thông minh chính hãng tại Bếp Xanh - Ảnh 2.

Chức năng cảm ứng thông minh trên vòi rửa TOTO

Đặc biệt ở dòng sản phẩm này phải kể đến công nghệ Self Power của TOTO là dạng vòi cảm ứng không sử dụng điện năng, năng lượng từ dòng chảy được sử dụng để sạc pin cho vòi nước mang lại sự tiện lợi cho người dùng, tiết kiệm chi phí điện năng đáng kể cho gia đình.

Bồn tắm thông minh

Các công nghệ được tích hợp trong bồn tắm thông minh mang đến cảm giác thư giãn, giảm stress hiệu quả với nhiều chế phun nước khác nhau, công nghệ tắm thủy lực giúp xoa bóp cơ, chế độ cảm biến nhiệt cho nhiệt độ nước phù hợp khi tắm. 

Bồn tắm thông minh còn giúp cơ thể đào thải độc tố qua da, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe các thành viên trong gia đình. Hơn thế, việc sở hữu một chiếc bồn tắm thông minh cũng tạo nên điểm nhấn đẳng cấp cho không gian phòng tắm.

Mua sắm thiết bị vệ sinh thông minh chính hãng tại Bếp Xanh - Ảnh 3.

Trải nghiệm tắm thư giãn với bồn tắm thông minh

Mua sắm thiết bị vệ sinh thông minh chính hãng tại Bếp Xanh

Thấu hiểu mong muốn mua sắm các thiết bị vệ sinh thông minh tại các cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng của người tiêu dùng, Bếp Xanh tự hào là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh của các thương hiệu hàng đầu hiện nay như TOTO, INAX, Caesar,... Bếp Xanh cam kết mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Bên cạnh đó, nhằm tối ưu hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, đơn vị sẽ cung cấp các dịch vụ, giải pháp trọn gói từ tư vấn, lựa chọn thiết bị, cung cấp, lắp đặt đến khâu bảo hành bảo trì nhanh chóng, chuyên nghiệp và tận tâm nhất.

Mua sắm thiết bị vệ sinh thông minh chính hãng tại Bếp Xanh - Ảnh 4.

Thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO được phân phối chính hãng tại Bếp Xanh

Quý khách có thể tham khảo sản phẩm và các chương trình khuyến mãi tại:

Showroom Tân Bình: 328 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

Showroom Quận 7: 251 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM

Showroom Gò Vấp: 616 Phan Văn Trị, phường 7, Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 1800.6775

Website: www.BepXANH.com

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.92104737130601202-hnax-peb-iat-gnah-hnihc-hnim-gnoht-hnis-ev-ib-teiht-mas-aum/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mua sắm thiết bị vệ sinh thông minh chính hãng tại Bếp Xanh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools