vĐồng tin tức tài chính 365

Tàu hỏa đâm chết 9 công nhân sửa chữa đường sắt ở Trung Quốc

2021-06-04 18:46
Tàu hỏa đâm chết 9 công nhân sửa chữa đường sắt ở Trung Quốc - Ảnh 1.

Đoàn tàu đâm vào nhóm công nhân khi đang di chuyển từ thành phố Urumqi, tỉnh Tân Cương đến thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc ngày 4-6 - Ảnh: YAHOO NEWS

Theo Đài truyền hình nhà nước Trung Quốc CCTV, 9 nạn nhân nằm trong số hơn 50 công nhân đang làm nhiệm vụ sửa chữa một đoạn đường sắt đã đóng.

Theo Thời báo Hoàn Cầu, đoàn tàu trên đã rời Urumqi, thủ phủ tỉnh Tân Cương và đang hướng tới thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang thì đâm phải công nhân sửa chữa đường ray tại khu vực của tuyến đường sắt Lan Châu - Tân Cương ở thành phố Kim Xương lúc 5h25 ngày 4-6.

Theo lịch trình, đoàn tàu sẽ mất khoảng 56 giờ để đi từ Urumqi đến Hàng Châu.

Hiện chưa rõ lý do vì sao một số công nhân lại đi sang phía đoạn đường sắt đang hoạt động đúng lúc đoàn tàu chạy qua.

Lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường. Giới chức địa phương cũng mở cuộc điều tra về nguyên nhân tai nạn.

Trong khi đó, cư dân mạng Trung Quốc đặt nghi vấn về việc đảm bảo an toàn lao động cho công nhân đường sắt. Một số người thắc mắc làm thế nào lại xảy ra tai nạn khi khu vực sửa chữa đã được đóng và khác đường ray với đoàn tàu trên.

"Nếu những công nhân đó đang sửa chữa thì lái tàu phải được thông báo về chuyện này. Làm sao tai nạn có thể xảy ra được? Chín mạng người đã mất vì tai nạn này", một người viết trên nền tảng blog của mạng xã hội Weibo.

"Ai sẽ là người chịu trách nhiệm và người đó đang làm gì?", một người khác thắc mắc.

Lộ ảnh quản lý công trường gây tai nạn đường sắt thảm khốc vô cảm đứng nhìn nạn nhânLộ ảnh quản lý công trường gây tai nạn đường sắt thảm khốc vô cảm đứng nhìn nạn nhân

TTO - Những người sống sót trong vụ tai nạn đường sắt thảm khốc ở Đài Loan đã công bố bức ảnh quản lý công trường Lee Yi-hsiang đứng nhìn vụ tai nạn từ trên cao, trong lúc các nhân viên cứu hỏa và nhân viên y tế cố gắng giúp đỡ người bị thương.

Xem thêm: mth.72960146140601202-couq-gnurt-o-tas-gnoud-auhc-aus-nahn-gnoc-9-tehc-mad-aoh-uat/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tàu hỏa đâm chết 9 công nhân sửa chữa đường sắt ở Trung Quốc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools