vĐồng tin tức tài chính 365

Quảng Ninh và Gia Lai tạm dừng chuyến bay đi và đến từ TPHCM

2021-06-05 11:21

Quảng Ninh và Gia Lai tạm dừng chuyến bay đi và đến từ TPHCM

N.H

(KTSG Online) Bộ Giao thông Vận tải vừa có văn bản thống nhất chủ trương về việc tạm dừng chuyến bay từ sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh), Pleiku (Gia Lai) đi đến TPHCM và ngược lại. Trước đó, Hải Phòng cũng tạm dừng kết nối hàng không với TPHCM.

Từ ngày 5-6, sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) và sân bay Pleiku (Gia Lai) sẽ tạm dừng các chuyến bay khứ hồi với TPHCM cho đến khi có thông báo mới.

Sân bay Vân Đồn dừng các chuyến bay đi và đến từ TPHCM. Ảnh minh họa: TTXVN

Trước đó, các địa phương này đã có văn bản gửi Bộ Giao thông Vận tải đề nghị tạm dừng các chuyến bay từ TPHCM. Lí do được các địa phương đưa ra là tình hình dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp, kể từ 0 giờ ngày 31-5, TPHCM đã thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ. Riêng Quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc (quận 12) thực hiện theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng.

Ngày 3-6, đường bay TPHCM - Hải Phòng và ngược lại cũng đã tạm dừng khai thác cho đến khi dịch bệnh được kiểm soát.

Bên cạnh việc tạm dừng một số đường bay, do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại TPHCM nên từ ngày 1 đến 14-6-2021, Bộ GTVT chỉ cho phép các hãng hàng không khai thác tối đa 63 chuyến bay khứ hồi tới Tân Sơn Nhất mỗi ngày với 16 đường bay nội địa, giảm rất nhiều so với dự kiến.

Xem thêm: lmth.mchpt-ut-ned-av-id-yab-neyuhc-gnud-mat-ial-aig-av-hnin-gnauq/660713/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quảng Ninh và Gia Lai tạm dừng chuyến bay đi và đến từ TPHCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools