vĐồng tin tức tài chính 365

Công ty Tân Đệ hỗ trợ bà con Bắc Giang tiêu thụ gần 50 tấn vải thiều

2021-06-08 03:11

Nhằm chung tay hỗ trợ bà con nông dân Bắc Giang tiêu thụ nông sản địa phương, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ - Chi nhánh Thái Bình đã phối hợp với Sở Công Thương, Cục Quản lý thị trường tỉnh tổ chức mua và tiếp nhận gần 50 tấn vải thiều.

Trái vải Bắc Giang không chỉ được tiêu thụ rộng rãi ở thị trường trong nước mà đã xuất hiện trên gian hàng của nhiều siêu thị tại Nhật Bản, Hàn Quốc…và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

Hiện nay bà con nông dân tỉnh Bắc Giang đang bắt tay vào vụ thu hoạch vải thiều. Với hơn 28.000ha, uớc tính sản lượng vải thiều của toàn tỉnh Bắc Giang đạt khoảng gần 200.000 tấn. Tuy nhiên, thời điểm này, việc tiêu thụ vải thiều của bà con đang gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Trước bối cảnh tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, để giúp bà con mở rộng thị trường tiệu thụ và khắc phục khó khăn trong lưu thông hàng hóa do dịch COVID-19, Tổng cục Quản lý thị trường đã triển khai chương trình hỗ trợ, đẩy mạnh tiêu thụ vải thiều Bắc Giang.

Chỉ sau một thời gian ngắn, cán bộ, người lao động của Công ty Tân Đệ đã đăng ký tiêu thụ gần 50 tấn vải thiều. Ảnh: BG
Hưởng ứng chiến dịch hỗ trợ bà con nông dân Bắc Giang tiêu thụ vải thiều, Công ty Tân Đệ đã phát đi thông báo tới toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty, nhờ đó, chỉ sau một thời gian ngắn, cán bộ, người lao động của Công ty Tân Đệ đã đăng ký tiêu thụ gần 50 tấn vải thiều.


“Ban tổ chức mong muốn rằng, từ chương trình này, chúng ta sẽ cùng nhau đẩy mạnh tiêu thụ nông sản từ các miền quê của Việt nam để góp sức đưa thương hiệu nông sản Việt Nam phát triển ngay chính trên đất nước mình”, đại diện Đoàn thanh niên Công ty Tân Đệ nhấn mạnh.

Xe vận chuyển vải từ Bắc Giang tới Thái Bình phải trải qua 3 đến 4 trạm kiểm dịch COVID-19 để phun khử khuẩn cho phương tiện cũng như test nhanh COVID-19 đối với lái xe, người vận chuyển, bảo đảm an toàn cao nhất cho cả người mua và người bán vải. Do đó, người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng nông sản cũng như công tác phòng chống dịch COVID-19.

Xem thêm: odl.939719-ueiht-iav-nat-05-nag-uht-ueit-gnaig-cab-noc-ab-ort-oh-ed-nat-yt-gnoc/gnourt-iht/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công ty Tân Đệ hỗ trợ bà con Bắc Giang tiêu thụ gần 50 tấn vải thiều”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools