vĐồng tin tức tài chính 365

Nữ sinh bị đánh hội đồng rồi bị tung clip lên mạng

2021-06-08 03:12

Clip ghi lại hình ảnh em học sinh ở Phú Yên bị đánh hội đồng giữa đoạn đường vắng, 6-7 em liên tục chửi thề và cầm điện thoại quay lại cảnh em này bị đánh.

Chiều 7.6, bà Phan Thị Vinh (trú Phường 9, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên)- phụ huynh em nữ sinh bị đánh hội đồng trong đoạn cilp phát tán trên mạng xã hội trong 2 ngày qua cho biết, trường và cơ quan công an đã mời bà cùng phụ huynh các cháu liên quan lên làm việc.

Hiện gia đình đã đưa cháu đi khám và xác định bị tổn thương phần mềm.

Trước đó, một đoạn cilp dài hơn 3 phút được phát tán lên mạng xã hội với hình ảnh ghi lại cảnh bên đoạn đường vắng ít nhất 3 nữ sinh lần lượt lao vào đánh một bé gái mặc áo vàng, dù bé gái này la khóc thảm thiết, van xin.

Hình ảnh em B. Bị nhóm người lớn hơn vây đánh trên đường vắng đó nhóm này ghi lại. Ảnh cắt từ cilp
Hình ảnh em B. bị nhóm người lớn hơn vây đánh trên đường vắng do chính nhóm này ghi lại. Ảnh cắt từ cilp

Tuy nhiên, nhóm nữ sinh kia không buông tha, mà còn liên tục đánh, cười đùa. Một số nam nữ trong nhóm này đứng xung quanh không can ngăn mà cầm điện thoại lên quay lại.

Nạn nhân trong clip được xác định là em N.N.B. (14 tuổi), học sinh một trường THCS trên địa bàn TP. Tuy Hòa. Vụ việc diễn ra sáng ngày 6.6, clip này do một nữ sinh trong nhóm hành hung ghi lại, sau đó đưa lên mạng xã hội.

Bước đầu Công an Phường 9 đã tiếp nhận lời khai của nạn nhân và những nữ sinh liên quan. Theo em N.N.B. em và một người trong nhóm nữ sinh trên có phát sinh mâu thuẫn và xưng hô “mày” –“tao”.

Sau đó bạn của những người này liền tìm đến gây sự. Chiều 5.6, nhóm các bạn nữ này đã tìm đến em N.N.B và tát em này mấy cái. Đến sáng 6.6, nhóm nữ sinh trên tiếp tục gọi em N.N.B ra đường và 4 người trong nhóm tiếp tục đánh B.

Được biết nhóm thiếu nữ trên đều lớn hơn B 1-2 tuổi. Sau khi bị đánh em B. về nhà không nói với gia đình. Đến ngày 7.6, gia đình mới phát hiện khi clip bị phát tán lên mạng. Sau đó gia đình liền đưa em B. đi bệnh viện kiểm tra.

“Tôi biết nhờ một người bạn làm cùng đưa cho xem cilp mà không tin vào mắt mình. Tôi về hỏi ra mới biết nguyên nhân. Không hiểu vì sao chỉ vì mấy câu xưng hô rồi các cháu liên tiếp đánh hội đồng bạn, lại còn tung lên mạng. Mong có biện pháp để răng đe, giáo dục các cháu”- bà Vinh bày tỏ.

Xem thêm: odl.329719-gnam-nel-pilc-gnut-ib-ior-gnod-ioh-hnad-ib-hnis-un/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nữ sinh bị đánh hội đồng rồi bị tung clip lên mạng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools