Niềm đam mê dẫn lối
26 tuổi, Trần Thị Trâm Anh đã là chủ sở hữu của một trong những thương hiệu thời trang Việt được yêu thích có hơn 30 cửa hàng khắp toàn quốc. Khi nói về thành công sớm so với lứa tuổi, Trâm Anh chỉ có một điều để chia sẻ, đó chính là kiên trì theo đuổi đam mê.
Từ nhỏ, Trâm Anh đã có niềm đam mê với thời trang và làm đẹp. Cô thích giúp mọi người phối đồ, thích ngắm nhìn những bộ quần áo đẹp, thích vẽ nguệch ngoạc trong quyển sổ tay những hình các người mẫu thời trang với những bộ quần áo nhiều sắc màu. Cũng như bao cô bé mộng mơ khác, Trâm Anh ước mơ lớn lên sẽ được diện những bộ đồ xinh đẹp như các nàng công chúa trong câu chuyện kể mà mình từng đọc. Lớn lên một chút, Trâm Anh lại yêu thích kinh doanh, cảm giác kiếm được tiền từ chính đôi bàn tay của mình thật hạnh phúc.
Bước vào giảng đường đại học, Trâm Anh thực hiện ngay niềm đam mê ấp ủ của mình bằng việc tự mày mò, học hỏi kinh doanh online. Khởi nghiệp chỉ là bán quần áo online trên trang cá nhân với số vốn nhỏ có được do tích góp và nhờ gia đình hỗ trợ, cô gái trẻ hừng hực nhiệt huyết làm giàu. Nhưng đời không như là mơ, lần đầu buôn bán không khỏi gặp thất bại, nhiều lần ế ẩm, nhiều lần lỗ vốn. Mỗi lần vấp ngã lại là một lần Trâm Anh rút ra được bài học cho mình.
Khi các bạn cùng trang lứa dành thời gian đi chơi thì cô lại dồn hết tâm huyết vào cửa hàng nhỏ. Từ việc tìm nguồn hàng chất lượng, độc đáo để tạo sự khác biệt, tìm hiểu xu hướng thời trang trong và ngoài nước, đến làm sao để tiếp cận được nhiều khách hàng...
Trâm Anh mở cửa hàng Zym’s House đầu tiên sau mấy năm tích lũy kinh nghiệm
Ban đầu, Trâm Anh bán cho bạn bè người quen, dần dần nhờ các sản phẩm kiểu dáng trẻ trung, hợp mốt và giá cả phải chăng, cửa hàng của Trâm Anh ngày càng mở rộng và có tiếng trong giới trẻ Hà Thành. Sau khi có đủ tiềm lực, Trâm Anh muốn mở rộng việc kinh doanh, mở cửa hàng offline, phát triển thành một thương hiệu thời trang thiết kế chất lượng đậm dấu ấn bản thân. Từ đó Zym’s House ra đời.
Thành công với thương hiệu thời trang nổi tiếng
Sau 4 năm thành lập, cô chủ nhỏ ngày nào đã trở thành người sáng lập của một thương hiệu thời trang được yêu mến khắp cả nước. Bí quyết thành công của Trâm Anh nằm ở sự tự tin, táo bạo, quyết tâm theo đuổi đam mê và tận tâm trong từng sản phẩm dịch vụ.
Trâm Anh luôn xác định mục tiêu của mình hướng tới khách hàng
Mỗi một thiết kế Zym’s House khi đưa ra thị trường đều là tâm huyết của Trâm Anh cùng đội ngũ. Các nhà thiết kế của Zym’s House được đào tạo và có nhiều kinh nghiệm trong nghề, được hỗ trợ nâng cao năng lực, luôn cập nhật các xu hướng mới nhất của làng thời trang thế giới. Để có được nguồn nguyên liệu vải chất lượng, xưởng nhân công lành nghề có đủ khả năng thực hiện các kỹ thuật cắt may phức tạp, Trâm Anh đã mất rất nhiều thời gian nghiên cứu và khảo sát thị trường.
Trâm Anh có mục tiêu mở rộng thị trường và phát triển Zym’s House
Giờ đây, khi đã có chỗ đứng và tiếng tăm trong giới thời trang Việt, Trâm Anh lại càng quyết tâm chinh phục những thử thách mới. Cô chia sẻ mục tiêu mở rộng thị trường đến các tỉnh thành xa xôi hơn để phái nữ Việt có cơ hội được tiếp cận những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng.
"Tôi nhớ NTK Ralph Lauren đã từng nói: "Tôi không thiết kế trang phục, tôi thiết kế những giấc mơ." Đó cũng chính là mục tiêu mà bản thân Trâm Anh và Zym’s House luôn hướng tới. Zym’s House không chỉ đem đến những bộ quần áo đẹp, mà hơn hết là mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Tôi đã từng khao khát ước mơ được khoác lên mình những bộ quần áo đẹp, vậy nên tôi hiểu những người phụ nữ hạnh phúc như thế nào khi tìm thấy được một bộ trang phục hợp ý. Hi vọng rằng, chúng ta sẽ luôn xinh đẹp để tự tin chinh phục thế giới này." - Nữ CEO chia sẻ.
Thời trang thiết kế Zym’s House:
Fanpage: https://www.facebook.com/ZymHouse.vn
Hotline: 0866 513 606.
Instagram: zyms.house
Ánh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế