vĐồng tin tức tài chính 365

Master Phương Nhi: 12 năm tạo dựng thương hiệu và sự bùng nổ trong ngành phun xăm thẩm mỹ

2021-06-09 03:10

Trò chuyện cùng cô vào một buổi sáng đẹp trời, tôi nhận thấy rằng chặng đường mà cô bước qua chứa đầy khó khăn và thách thức, nhưng lạ thay, những chia sẻ của cô lại mang đến một nguồn năng lượng tích cực và gây sức hút đến vậy.

Tu nghiệp tại nước ngoài

Master Phương Nhi: 12 năm tạo dựng thương hiệu và sự bùng nổ trong ngành phun xăm thẩm mỹ - Ảnh 1.

Xuất thân từ vùng đất Quảng Ninh, trong một gia đình truyền thống, cô được rèn dũa việc học tập từ khi còn nhỏ. Nhưng khi lớn, Phương Nhi nhận ra rằng mình có sự say mê với việc làm đẹp, không chỉ cho mình mà cho những người thân trong nhà. Đó là lúc, cô bắt đầu theo đuổi đam mê và lựa chọn con đường cho riêng mình.

Khác với những bạn đồng trang lứa khi lựa chọn công việc văn phòng ổn định, cô quyết tâm sang nước bạn để học hỏi và cập nhật những xu hướng mới trong lĩnh vực Phun xăm. Bởi cô hiểu được rằng, chỉ có trải nghiệm thực tế, học từ những chuyên gia lớn trong ngành sẽ cho cô được nhiều kinh nghiệm quý báu.

Áp lực về tài chính, khó khăn khi sống xa nhà và khác biệt văn hoá là những gì cô đã trải qua. Có nhiều lúc tủi thân, buồn chán nhưng niềm đam mê và kiên trì chính là động lực giúp cô hoàn thành xuất sắc quá trình học tập. Tốt nghiệp khóa Micoblading Phibrows London – Official Academy Microblading & PMU tại Anh quốc. Tốt nghiệp khóa Master – Makeup Tatoo tại Nga. Tốt nghiệp nhiều khóa chuyên sâu khác tại Hàn Quốc và Thái Lan.

Định hướng khác biệt

Master Phương Nhi: 12 năm tạo dựng thương hiệu và sự bùng nổ trong ngành phun xăm thẩm mỹ - Ảnh 2.

Quá trình tu nghiệp tại nước ngoài cô đã gây được sự chú ý đối với các chuyên gia nước ngoài nhờ năng lực của mình và được mời làm việc tại các học viện lớn. Tuy nhiên, master Phương Nhi chọn về quê hương để bắt đầu khởi nghiệp.

Không vội vàng mở cơ sở làm đẹp để thu hút khách, cô dành thời gian tìm hiểu thị trường và nhu cầu làm đẹp của người Việt. Không áp đặt kiến thức từ châu Âu, cô tiếp thu thêm nhiều xu hướng trong nước, xác định được chính xác phong cách làm đẹp của người Việt để phục vụ người Việt.

Gặt hái thành tựu

Master Phương Nhi: 12 năm tạo dựng thương hiệu và sự bùng nổ trong ngành phun xăm thẩm mỹ - Ảnh 3.

Master Phương Nhi không giới hạn bản thân trong khuôn khổ trong nước hay ngoài nước, với cô những cơ hội đến với mình đều là cái duyên và đem đến cho cô nhiều trải nghiệm quý báu.

Năm 2012: Được vinh danh "Bàn Tay Vàng" trong cuộc thi Phun xăm Thẩm mỹ Quốc tế.

Năm 2016: Đạt giải Á quân cuộc thi Phun xăm Artist Makeup Do SCC tại Hàn Quốc.

Năm 2017: Cô làm Giám khảo cuộc thi Phun xăm China Beauty Expo tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Năm 2018: Cô làm Giám khảo cuộc thi The Makeup Championship and International tại Thái Lan.

Năm 2019-2020: Cô làm Giám khảo cuộc thi Phun xăm Permanent Makeup Artist Competition tại Việt Nam.

Dấu ấn cá nhân

Master Phương Nhi: 12 năm tạo dựng thương hiệu và sự bùng nổ trong ngành phun xăm thẩm mỹ - Ảnh 4.

Đúc kết từ kiến thức và kinh nghiệm trong những quá trình làm nghề, cô đã thành công với 02 kỹ thuật Tạo sợi lông mày siêu thực S-BROWS và Phun môi SILK LIPS đình đám tại Việt Nam.

Đây được xem là bước đột phá mới trong công nghệ Phun xăm thẩm mỹ với chất lượng vượt trội và được khách hàng đánh giá cao.  

Đôi môi căng bóng, tươi sắc cuốn hút người nhìn.

Khuôn mày được thiết kế hài hòa ngũ quan, phù hợp màu da, trông tự nhiên và đầy trẻ trung.

Chia sẻ về những thành công đó, cô bày tỏ, sở dĩ S-Brows và Silk Lips đem lại hiệu quả cao cho khách hàng, ngoài việc tay nghề kỹ thuật vững chắc ra cần phải sử dụng những màu mực chất lượng cao và uy tín để tăng hiệu quả.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.15321043180601202-ym-maht-max-nuhp-hnagn-gnort-on-gnub-us-av-ueih-gnouht-gnud-oat-man-21-ihn-gnouhp-retsam/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Master Phương Nhi: 12 năm tạo dựng thương hiệu và sự bùng nổ trong ngành phun xăm thẩm mỹ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools