vĐồng tin tức tài chính 365

Xin ngủ nhờ, gã đàn ông cưỡng hiếp luôn con gái của bạn

2021-06-09 06:00

Theo Mirror, tên tội phạm ấu dâm ấy là David Carroll, sống ở Camborne, Cornwall, Anh. Vào tháng 3/2016, hắn bị bỏ tù 2 năm vì tội Lưu trữ hình ảnh đồi trụy. Sau khi được trả tự do, hắn đã liên lạc với một người quen vì biết được cô này có một cô con gái nhỏ.

Khi được hỏi về lý do ngồi tù, David đã nói rằng vì hắn xâm phạm máy tính của người khác và cố gắng thuyết phục cô cho ngủ nhờ vào một đêm của tháng 2/2018. Tin tưởng bạn, người phụ nữ đã đồng ý mà không mảy may nghi ngờ.

Màn đêm buông xuống, khi cả gia đình người bạn đã ngủ say, David đã lẻn vào phòng cô con gái nhỏ rồi cưỡng hiếp nạn nhân. Không những vậy, hắn ta còn quay lại đoạn clip dài 18 phút để “ghi danh chiến tích” của mình.

Sau khi sự việc bị phát hiện, cơ quan chức năng đã nhanh chóng bắt giữ David để điều tra hàng loạt tội danh liên quan đến tình dục, bao gồm cả hiếp dâm.

Qua quá trình đấu tranh khai thác, David cũng đã thừa nhận từng xúi giục, dụ dỗ trẻ em dưới 13 tuổi tham gia vào các hoạt động như chụp ảnh khiêu dâm hay quan hệ tình dục. Năm 2011, David từng bị cảnh cáo về việc đăng tải và sản xuất những hình ảnh khiêu dâm của trẻ em. Đến tháng 9/2017, David lại vướng phải cáo buộc khác liên quan đến việc nhắn tin, dụ dỗ trẻ em với mục đích tình dục.

“Bị cáo đã phản bội niềm tin của bạn mình để thỏa mãn dục vọng sai trái của bản thân. Ngay từ đầu, tội ác của bị cáo đã được tính toán rõ ràng và có chủ đích. Không những vậy, bị cáo còn quay phim lại toàn bộ hành vi đồi bại của mình trong khi nạn nhân hoàn toàn không hay biết gì. Đây là hành vi xúc phạm, gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý trong quá trình phát triển của nạn nhân”, bồi thẩm đoàn nói trong phiên tòa xét xử.

Cuối cùng, đến tháng 1/2019, David đã phải nhận bản án 19 năm tù cho hàng loạt những hành động biến chất của mình.

Han (theo Mirror)

 

 

 

Xem thêm: lmth.389615a-nab-auc-iag-noc-noul-peih-gnouc-gno-nad-ag-ohn-ugn-nix/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xin ngủ nhờ, gã đàn ông cưỡng hiếp luôn con gái của bạn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools