vĐồng tin tức tài chính 365

Tên cướp vứt xe máy ở hiện trường

2021-06-09 16:15

Ngày 8/6, Nam, quê huyện Đan Phượng, đang bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội tạm giữ hình sự để làm rõ hành vi cướp giật tài sản. Nam không nghề nghiệp ổn định, có ba tiền án về các tội trộm cắp, cướp giật tài sản. Đồng phạm của Nam đang bị truy bắt.

Nam tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Nam tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Trước đó, trưa 30/5, Nam chạy xe máy không có biển số, chở một người đi dọc các đoạn đường vắng quanh khu đô thị Thanh Hà, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai tìm cơ hội cướp giật tài sản. Cả hai bịt kín mặt để tránh bị phát hiện.

Khoảng 12h50, khi thấy anh Khoa, nhân viên giao hàng công nghệ, đang dừng tại đoạn đường vắng trong khu đô thị Thanh Hà, Nam áp sát vờ hỏi đường. Nhân lúc anh Khoa không để ý, tên ngồi sau Khoa đã cướp giật điện thoại của anh rồi bỏ chạy. Nạn nhân bám vào xe máy kéo lại thì bị đâm dao vào tai trái.

Người dân xung quanh chạy đến trợ giúp anh Khoa. Nam và đồng phạm bỏ lại xe máy tại hiện trường rồi chạy bộ tẩu thoát cùng chiếc điện thoại khoảng 3 triệu đồng của nạn nhân.

Ngày 7/6, Nam bị bắt, khai đã cùng đồng phạm đã gây ra 3 vụ cướp giật tài sản khác trên địa bàn Hà Nội.

Cảnh sát khuyến cáo người dân nên cẩn thận khi đứng hoặc di chuyển một mình ở các đoạn đường vắng; khi có người lạ tiếp cận nên tìm cách đứng xa để tránh rủi ro. Trường hợp xấu xảy ra, bạn nên hô hoán lớn để người xung quanh cùng trợ giúp và cố nhìn kỹ các đặc điểm của kẻ xấu để trình báo cảnh sát.

Phạm Dự

Xem thêm: lmth.6301924-gnourt-neih-o-yam-ex-tuv-pouc-net/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tên cướp vứt xe máy ở hiện trường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools