vĐồng tin tức tài chính 365

Quy tắc 5K cho tài xế xe ôm, shipper công nghệ để phòng chống dịch

2021-06-12 13:01

Đại dịch COVID-19 đã và đang làm xáo trộn cuộc sống thường nhật của mọi người dân. Với tài xế xe công nghệ, hằng ngày tiếp xúc với khách hàng, do đó việc tuân thủ quy tắc 5K lại càng đề cao hơn bao giờ hết.

Vì vậy, đừng tiếc một hành động chia sẻ để giúp cho thông điệp nhân văn: "Thay thói quen nhỏ, tạo ý nghĩa to" có thể được lan tỏa rộng rãi, từ đó truyền cảm hứng đến cộng đồng cùng thay đổi để góp phần cải thiện tình trạng giao thông.

Chương trình "10 thói quen văn minh giao thông" với thông điệp "Thay thói quen nhỏ, tạo ý nghĩa to" bắt đầu diễn ra từ ngày 9-3-2021 đến 9-6-2021 trên phạm vi cả nước.

Độc giả chỉ cần truy cập vào đường link chuyến xe văn minh và thực hiện 3 bước sau:

Bước 1: Đăng nhập và điền đầy đủ thông tin được yêu cầu.

Bước 2: Từ top "10 thói quen được quan tâm", độc giả sẽ chọn 1 thói quen mà bạn mong muốn mọi người thực hiện tốt và bấm nút "Chia sẻ". Màn hình sẽ hiện ra bài chia sẻ với hình thức tấm postcard có hình ảnh của bạn, thói quen bạn muốn chia sẻ và chữ ký điện tử của bạn.

Bước 3: Chia sẻ tấm postcard này lên trang Facebook cá nhân ở chế độ "Công khai" và kêu gọi người thân, bạn bè cùng tham gia chia sẻ.

Xem thêm: mth.18632151211601202-hcid-gnohc-gnohp-ed-ehgn-gnoc-reppihs-mo-ex-ex-iat-ohc-k5-cat-yuq/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quy tắc 5K cho tài xế xe ôm, shipper công nghệ để phòng chống dịch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools