vĐồng tin tức tài chính 365

Án tử cho gã đàn ông sát hại bạn gái mới quen trên Tinder

2021-06-16 07:52

Theo People, mới đây, Tòa án quận Saline, Mỹ đã tuyên án tử hình Aubrey Trail (54 tuổi) với tội danh Giết người. Nạn nhân của gã sát nhân máu lạnh này là Sydney Loofe, một nhân viên trẻ 24 tuổi.

Bên cạnh đó, bạn gái của Trail, Bailey Boswell, người tham gia vào việc sát hại Loofe cũng đang trong quá trình chờ xét xử. Nhiều thông tin cho biết, bản án cuối cùng của Boswell sẽ được đưa ra vào cuối mùa hè này.

Theo cáo trạng, vào ngày 16/11/2017, sau khi bị dụ dỗ qua Tinder, Loofe được Boswell đưa đến nhà Trail để quan hệ tập thể và “chiêu mộ” cô vào nhóm của anh ta. Tuy nhiên, nhìn thấy Loofe tỏ vẻ sợ hãi sau khi nghe hàng loạt những hành vi phạm pháp như trộm cắp, sử dụng ma túy,… của cặp đôi thì Trail đã nảy sinh ý nghĩ khác.

“Tôi tin chắc rằng cô ấy sẽ kể mọi chuyện nghe được với cảnh sát nếu chúng tôi để cô ấy đi nên tôi không còn lựa chọn nào khác”, Trail nói tại tòa.

Nghĩ là làm, Trail đã siết cổ Loofe cho đến chết rồi sau đó phân xác nạn nhân mang đi phi tang. Đến ngày 4/12, những phần thi thể của nạn nhân được tìm thấy trong túi rác trên một cánh đồng ở Edgar.

Bằng những biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã nhanh chóng bắt giữ cặp đôi để điều tra.

Tại phiên tòa xét xử năm 2019, Trail liên tục khẳng định bạn gái mình vô tội mặc cho camera an ninh đã ghi lại hình ảnh 2 người họ cùng nhau đi mua cưa và các công cụ khác để phi tang. Không những vậy, hắn ta còn tự cắt cổ mình bằng vật sắc tự chế trước sự ngỡ ngàng của bồi thẩm đoàn và những người tham gia phiên tòa sau khi công tố viên phủ nhận sự vô tội của Boswell.

May mắn thay, Trail đã được sơ cứu kịp thời và không bị ảnh hưởng đến tính mạng để đến cuối cùng, hắn ta vẫn phải trả cái giá thích đáng cho tội ác của mình.

Han (theo People) 

Xem thêm: lmth.486715a-rednit-nert-neuq-iom-iag-nab-iah-tas-gno-nad-ag-ohc-ut-na/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Án tử cho gã đàn ông sát hại bạn gái mới quen trên Tinder”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools