vĐồng tin tức tài chính 365

Bình Dương: Xử lý người đăng tin sai về cụ bà bán vé số mắc COVID-19

2021-06-16 14:06

Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã lập hồ sơ để xử lý 1 trường hợp đăng thông tin về ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2.

Theo Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, ngày 13.6, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải thông tin sai về dịch bệnh với nội dung: "Lực lượng chức năng đang truy vết F2 thì phát hiện 1 cụ bà có biểu hiện ho nên đưa đi xét nghiệm và kết quả dương tính". Nội dung này kèm theo hình ảnh cụ bà bán vé số và xe cứu thương.

Qua xác minh Công an thị xã Tân Uyên đã xác định nội dung trên là sai sự thật. Người đăng thông tin trên là đương sự T.H.N. (sinh năm 2004, ngụ tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

Tại cơ quan Công an, đương sự T.H.N đã thành thật khai báo hành vi của mình, đồng thời nhận thức được hành vi vi phạm. Công an thị xã lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật và phối hợp gia đình để tiếp tục giáo dục, quản lý.

Qua vụ việc trên, Công an thị xã Tân Uyên khuyến cáo các tổ chức, cá nhân tuyệt đối không đăng tải, chia sẻ các thông tin sai sự thật, thông tin chưa được cơ quan có thẩm quyền công bố liên quan đến dịch bệnh đồng thời, nên thường xuyên theo dõi các thông tin chính thống của Chính phủ, Bộ Y tế để cập nhật tình hình nhằm phòng, chống dịch bệnh hiệu quả.

Xem thêm: odl.940129-91-divoc-cam-os-ev-nab-ab-uc-ev-ias-nit-gnad-iougn-yl-ux-gnoud-hnib/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bình Dương: Xử lý người đăng tin sai về cụ bà bán vé số mắc COVID-19”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools