vĐồng tin tức tài chính 365

Chủ nhà và 6 người ở trọ tụ tập xem bóng đá bị phạt 105 triệu đồng

2021-06-16 16:28

Chủ nhà và 6 người thuê trọ tại Bắc Giang bị chính quyền địa phương xử phạt 105 triệu đồng vì tụ tập uống bia, xem bóng đá trong thời gian giãn cách xã hội.

Ngày 16.6.2021, Công an huyện Yên Dũng (Bắc Giang) đã tham mưu cho Chủ tịch UBND huyện Yên Dũng ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 7 cá nhân tại xã Tiền Phong với tổng số tiền 105 triệu đồng.

7 cá nhân trú tại thôn Quyết Tiến, xã Tiền Phong đã thực hiện hành vi vi phạm hành chính: không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người (Tụ tập uống bia và xem bóng đá tại nhà ông Lương Văn M, SN 1970, ở thôn Quyết Tiến, xã Tiền Phong).

Cụ thể, rạng sáng ngày 12.6 diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia. Để bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh, hạn chế việc tụ tập đông người, Công an xã Tiền Phong phối hợp với các lực lượng thành lập tổ công tác tăng cường tuần tra, kiểm soát, nắm bắt tình hình trên địa bàn thời điểm diễn ra trận đấu.

Trong quá trình tuần tra, phát hiện tại nhà trọ của ông Lương Văn M, 51 tuổi, ở thôn Quyết Tiến, xã Tiền Phong có 7 người đang uống bia và tụ tập xem bóng đá. Tổ công tác lập biên bản kiểm tra để xác định rõ nội dung sự việc.

Quá trình làm việc, ông M - chủ nhà trọ nhận là người mang bia từ nhà riêng vào khu trọ của gia đình và cùng 6 người khác tổ chức xem bóng đá.

Bản thân ông M và nhóm người cùng xem cho biết, đều nắm được việc địa phương đang thực hiện cách ly xã hội, nghiêm cấm tập trung đông người song vẫn vi phạm.

Ngày 7.6, Bộ Y tế đã có công điện gửi UBND các tỉnh, thành phố nêu rõ tình hình dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp. Cơ quan này đánh giá nguy cơ virus có thể tiếp tục lây lan nếu người dân không thực hiện nghiêm các hướng dẫn phòng chống dịch.

Vì vậy, Bộ Y tế yêu cầu người dân thực hiện nghiêm việc không tụ tập hay tổ chức xem bóng đá đông người.

Xem thêm: odl.411129-gnod-ueirt-501-tahp-ib-ad-gnob-mex-pat-ut-ort-o-iougn-6-av-ahn-uhc/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chủ nhà và 6 người ở trọ tụ tập xem bóng đá bị phạt 105 triệu đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools