vĐồng tin tức tài chính 365

Hi hữu: Mời hàng chục thanh thiếu niên dùng ma túy dự phiên xử bán ma tuý

2021-06-16 16:28

Khi nhặt được bao gai đựng ma túy, Hồ Văn Hỏa (21 tuổi, trú tại thôn Klu, xã Đakrông, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị) đem chôn sau nhà rồi chở đi bán dần.

Ngày 16.6, tại thôn Klu đã diễn ra phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm vụ án mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, cuối tháng 10.2020, Hồ Văn Hỏa nhặt được một bao gai tại Km47 trên tuyến Quốc lộ 9. Mở ra, bên trong bao gai có 4 gói hình hộp chữ nhật với nhiều gói nhỏ đựng viên nén màu hồng. Hỏa đem về nhà, nhờ người xem thì được biết là ma túy, có thể bán với giá 50.000 đồng/viên.

2 tháng sau, Hỏa lấy 4 gói nhặt được cho vào lu rồi chôn phía sau nhà. Hỏa cũng nhiều lần lấy ra, đem bán cho nhiều người ở địa phương được 6 triệu đồng.

Đến ngày 23.1.2021, Hỏa dùng xe máy đi bán 50 viên ma túy với giá 2,5 triệu đồng, khi đến Km40 trên Quốc lộ 9 thì bị bắt. Tại cơ quan công an, Hỏa tự nguyện chỉ nơi cất giấu hơn 2,2kg Methaphetamin.

Tại phiên tòa, Hỏa khai không biết việc pháp luật cấm nên khi có người mua thì bán, đến khi bị bắt thì mới biết là ma túy.

Nhận định Hỏa phạm tội buôn bán ma túy khối lượng lớn, cần loại bỏ vĩnh viễn bị cáo ra khỏi xã hội. Tuy nhiên, hội đồng xét xử xem xét các tình tiết giảm nhẹ, và tuyên phạt Hỏa mức án chung thân.

Tại phiên xét xử lưu động này, có đông đảo thanh, thiếu niên tham dự. Trong đó, có 29 đối tượng sử dụng và nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy ở địa bàn xã Đakrông cũng được mời đến theo dõi phiên tòa.

Xem thêm: odl.690129-yut-am-nab-ux-neihp-ud-yut-am-gnud-nein-ueiht-hnaht-cuhc-gnah-iom-uuh-ih/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hi hữu: Mời hàng chục thanh thiếu niên dùng ma túy dự phiên xử bán ma tuý”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools