vĐồng tin tức tài chính 365

Mua sim trả góp và 3 lưu ý quan trọng cần biết

2021-06-17 08:09

Lưu ý khi mua sim trả góp

Mua sim số đẹp trả góp là hình thức thanh toán mang nhiều lợi ích. Tuy nhiên, để tránh rủi ro trong quá trình trả góp thì khách hàng cần nắm vững một số lưu ý quan trọng sau đây.

Cân nhắc về khả năng tài chính

Với dòng sim năm sinh, sim lộc phát, sim thần tài phân khúc giá tầm trung, người mua sim nên chọn thanh toán luôn một lần. Nhưng với những dòng sim VIP giá trị cao như: sim tứ quý, sim ngũ quý, sim đuôi 6789, sim tam hoa… thì mua trả góp sim là lựa chọn thông thái.

Đừng quên cân nhắc về khả năng tài chính trước khi quyết định mua trả góp sim. Nếu thu nhập không ổn định, việc thanh toán hàng tháng gặp khó khăn thì không nên mua sim trả góp. Bởi việc chậm chễ vượt quá kỳ hạn thanh toán có thể khiến người mua mất trắng toàn bộ số tiền đã trả góp trước đó.

Xem xét kỹ các điều khoản trong hợp đồng trả góp

Sim điện thoại số đẹp là tài sản giá trị. Vì thế, người mua tuyệt đối không nên giao dịch bằng miệng mà cần yêu cầu hợp đồng mua bán sim trả góp ghi rõ các điều khoản về: quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của 2 bên.

Điều nữa người mua sim cần lưu ý, bạn nên xem xét kỹ các điều khoản có trong hợp đồng trả góp sim. Hãy tuân thủ và thực hiện đúng những cam kết đã ghi trong hợp đồng. Nên ưu tiên việc thanh toán tiền góp theo hình thức chuyển khoản. Nếu trả góp hàng tháng bằng tiền mặt, hãy lưu trữ các loại giấy tờ liên quan đến việc thanh toán để tránh những tranh chấp hay rắc rối phát sinh.

Lựa chọn nơi bán trả góp sim uy tín và lãi suất thấp

Lãi suất trả góp là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cuối cùng của số sim. Hãy làm một bài toán tổng tiền mua sim sau khi đã cộng lãi để tìm ra giá trị thực phải thanh toán cho số sim mua trả góp trước khi quyết định mua.

Lời khuyên cho người mua là hãy lựa chọn những đại lý sim số đẹp uy tín, bán sim trả góp lãi suất thấp. Đây là lưu ý quan trọng giúp đảm bảo tính an toàn và tối ưu chi phí khi thực hiện giao dịch mua trả góp sim.

Đại lý bán sim số đẹp trả góp 0%

"Chọn mặt gửi vàng" là bí quyết thành công của những nhà đầu tư thông thái. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán sim trả góp tin cậy, hãy liên hệ với công ty Sim Thành Công.

Mua sim trả góp và 3 lưu ý quan trọng cần biết - Ảnh 1.

Sim Thành Công là tổng kho sim số đẹp giá rẻ. Thương hiệu đã hoạt động trên 12 năm với các sản phẩm dịch vụ gồm: sim số đẹp, sim 4G, dịch vụ ký gửi sim, định giá sim online, thu mua sim cũ, bán sim trả góp, nhận làm sim theo yêu cầu…

Kho sim trả góp 0% Thành Công với hơn 1000 số sim đẹp Viettel, VinaPhone, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile, Itelecom. Kho số dạng các dòng như: sim taxi, sim tứ quý, sim ngũ quý, sim tam hoa, sim lộc phát, sim thần tài, sim số kép… cho khách hàng thỏa sức lựa chọn được số sim ưng ý.

Khách hàng mua sim trả góp tại đây chỉ cần trả trước khoảng 20% tổng giá trị sim để nhận sim dùng ngay. Số tiền còn lại thanh toán trả góp trong 10 tháng, lãi suất trả góp 0%, sang tên sim khi khách tất toán. Trường hợp khách hàng được quyền yêu cầu tất toán hợp đồng trả góp sim trước hạn sẽ không phải chịu chi phí phạt.

Mua sim trả góp an toàn, thanh toán linh hoạt, giao dịch toàn quốc, đến ngay Sim Thành Công. Sim Số Đẹp Thành Công – sim đẹp đồng hành, thành công dẫn lối.

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Thành Công

Website: simthanhcong.net

Hotline: 0335.668.668 – 0835.668.668

VPGD Hà Nội: Số 517 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

VPGD TP.HCM: Số 269 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.44365726161601202-teib-nac-gnort-nauq-y-uul-3-av-pog-art-mis-aum/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mua sim trả góp và 3 lưu ý quan trọng cần biết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools