vĐồng tin tức tài chính 365

Giám đốc Công an tỉnh An Giang kêu gọi người dân tố giác tội phạm truy nã

2021-06-17 14:51

0962297777 là số điện thoại đường dây nóng vận động người dân tố giác tội phạm truy nã do đích thân đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang quản lý.

Ngày 17.6, Công an tỉnh An Giang phát đi thông báo về việc Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang tiếp tục công khai số điện thoại đường dây nóng tố giác tội phạm truy nã.

Theo đó, khi phát hiện đối tượng truy nã, người dân có thể liên hệ qua đường dây nóng của đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh (số điện thoại và Zalo 0962297777).

Đại tá Đinh Văn Nơi tiếp tục công bố đường dây nóng vận động người dân tố giác tội phạm truy nã. Ảnh: CA An Giang
Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang tiếp tục công bố đường dây nóng vận động người dân tố giác tội phạm truy nã. Ảnh: CA An Giang

Mọi tin báo của người dân sẽ được đích thân Giám đốc Công an tỉnh An Giang đảm bảo giữ bí mật và sẽ trao phần thưởng xứng đáng cho những tin báo có giá trị.

Bên cạnh đó, thông báo cũng cho biết, đại tá Đinh Văn Nơi cũng đã chỉ đạo bộ phận nghiệp vụ thiết lập đường link để công khai hình ảnh và thông tin của các đối tượng đang bị truy nã, để mọi người dân dễ dàng phát hiện và thông báo đến đường dây nóng (http://congan.angiang.gov.vn/wps/portal/Home/trang-chu/thong-tin-can-biet/doi-tuong-truy-na)

Diệp Văn Cường, đối tượng có lệnh truy nã nguy hiểm toàn quốc vừa bị Công an huyện Châu Thành bắt giữ. Ảnh: CA An Giang
Diệp Văn Cường, đối tượng có lệnh truy nã nguy hiểm toàn quốc vừa bị Công an huyện Châu Thành bắt giữ. Ảnh: Công an An Giang

Bên cạnh đó, đại tá Đinh Văn Nơi cũng kêu gọi những gia đình có người thân đang bị truy nã cần tích cực vận động, sớm đưa các đối tượng ra đầu thú để được hưởng chính sách khoan hồng của Nhà nước, tái hòa nhập cộng đồng, được sum họp đoàn tụ với gia đình.

Các đối tượng truy nã vì lý do nào đó trong cuộc sống, nhất thời thiếu suy nghĩ đã trót sai phạm và đang lẩn trốn, thì nên đến cơ quan công an gần nhất đầu thú, để được khoan hồng.

Theo đại tá Đinh Văn Nơi, hiện toàn tỉnh có 154 đối tượng truy nã vẫn còn đang sống ngoài vòng pháp luật. Được biết, vào đầu tháng 5.2021, đại tá Đinh Văn Nơi cũng dùng số điện thoại này làm đường dây nóng tiếp nhận thông tin phòng, chống dịch COVID-19.

Xem thêm: odl.044129-an-yurt-mahp-iot-caig-ot-nad-iougn-iog-uek-gnaig-na-hnit-na-gnoc-cod-maig/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giám đốc Công an tỉnh An Giang kêu gọi người dân tố giác tội phạm truy nã”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools