Và dẫn tới kết quả là sân Golf và ngành công nghiệp Golf có một sự phát triển vượt bậc, phí hội viên chơi Golf và phí M&A cũng tăng nhanh chóng.
Việt Nam đang chính là thị trường tiềm năng, là hình ảnh tái hiện của Hàn Quốc với thị trường Golf một năm trước đây. Hơn nữa, so với Hàn Quốc thì Việt Nam có cơ sở hạ tầng, sân golf tốt hơn và gần đây số người chơi Golf cũng tăng lên nhanh chóng. Có thể nói xu thế tiếp theo tại Việt Nam chính là chơi Golf. Dựa trên những tiêu chí đó, Công ty Lucky Golf đang xúc tiến nhanh quá trình thâm nhập vào thị trường Việt Nam.
Lĩnh vực Kinh doanh mà Lucky Golf đang xúc tiến tại Việt Nam rất đa dạng, bao gồm du lịch chơi golf, xuất nhập khẩu thiết bị Golf, thiết lập và phát triển cơ sở hạ tầng ngành Golf như sân tập Golf, chơi Golf trong nhà (Screen Golf), và thành lập Học viện Golf.
Với kỳ vọng rằng đại dịch COVID 19 sẽ nhanh chóng kết thúc cùng với sự phát triển của Vắc-xin trên toàn Thế giới, Lucky Golf đang cố gắng hết sức để mang một làn sóng mới tới thị trường Việt Nam.
Thông tin liên hệ:
Công ty Lucky Golf Việt Nam
Email: luckygolfvietnam@gmail.com
Ánh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế
Xem thêm: nhc.47661402181601202-man-teiv-gnourt-iht-oav-neit-gnad-couq-nah-auc-flog-ykcul/nv.zibefac