vĐồng tin tức tài chính 365

Bốn thanh niên đánh chết đồng nghiệp

2021-06-19 10:55

Ngày 18/6, ba đồng phạm của Huân là Ngân Văn Tịnh, 35 tuổi, Ngân Văn Huyên, 21 tuổi, và Lương Văn Huy, 18 tuổi, bị TAND Hà Nội phạt lần lượt 4-15 năm về tội Giết người, theo điểm n, khoản 1, điều 123 Bộ luật Hình sự.

Bốn bị cáo và nạn nhân Lường Khắc Tâm, 53 tuổi, cùng là công nhân của một Hợp tác xã sản xuất gạch ở huyện Chương Mỹ. Tối 2/9/2020, sau khi cả nhóm thợ liên hoan, ăn uống, ông Tâm chơi bài và xảy ra mâu thuẫn nên cầm dao đâm một công nhân khác.

Bốn bị cáo tại phiên toà ngày 18/6. Ảnh: Danh Lam

Bốn bị cáo tại phiên toà ngày 18/6. Ảnh: Danh Lam

Huân đang nằm nghỉ ở phòng bên cạnh, chạy ra biết chuyện nên dùng chân, tay tát đấm đá nhiều phát vào đầu, bụng, cổ ông Tâm. Huyên và Tịnh thấy vậy cũng hùa theo Huân.

22h30' cùng ngày, người bị ông Tâm đâm được chuyển tới bệnh viện. Giám đốc Hợp tác xã sản xuất gạch đến, bảo Huân, Huyên và Huy dùng băng dính trói tay ông Tâm đưa đến khu điều hành để báo cơ quan điều tra. Ông Tâm chửi bới, chống đối nên bị 4 bị cáo dùng chân đạp vào người.

23h30, công an xã tới nơi, thấy ông Tâm bất tỉnh, đưa đi cấp cứu song nạn nhân chết sau đó một giờ. Kết quả giám định, ông Tâm chết do dập, rách gan, túi mật và sặc thức ăn lên đường hô hấp, nồng độ ethanol trong máu 362,3 mg/100ml.

Tại phiên xét xử, các bị cáo thừa nhận hành vi như bị truy tố, nói không có ý giết ông Tâm, phạm tội do nhất thời nóng giận. Các bị cáo xin được hưởng khoan hồng, đo đều là người dân tộc thiểu số, từ tỉnh miền núi đến Hà Nội làm thuê.

Nam công nhân bị ông Tâm dùng dao đâm rách gan và tĩnh mạch, song từ chối giám định và không yêu cầu bồi thường.

Giám đốc hợp tác xã gạch khai khi đến xưởng vẫn thấy nạn nhân vẫn nói chuyện, người nồng nặc mùi rượu, không tỉnh táo. Khi đến phòng điều hành gặp mình, ông Tâm được cởi băng dính trói tay, nằm tại chỗ và thi thoảng đòi uống nước, không kêu cứu gì. Cho rằng việc các công nhân ẩu đả, ông này không chứng kiến, can thiệp nên cơ quan điều tra không đề cập xử lý.

Hải Thư

Xem thêm: lmth.7136924-peihgn-gnod-tehc-hnad-nein-hnaht-nob/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bốn thanh niên đánh chết đồng nghiệp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools