vĐồng tin tức tài chính 365

Mở ví VNPAY nhận ngay cơ hội trúng 5 lượng vàng 9999

2021-06-21 09:14
Mở ví VNPAY nhận ngay cơ hội trúng 5 lượng vàng 9999 - Ảnh 1.

Chương trình "Quét mã tải ví - Săn vàng thả ga" với cơ hội trúng 5 lượng vàng 9999 khi mở ví

Cách thức để tham gia chương trình "săn vàng" vô cùng dễ dàng, người dùng chỉ cần mở ví VNPAY, số điện thoại đăng ký ví là mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số may mắn. 

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng mở ví thành công sẽ nhận ngay 50.000 đồng vào ví.

Mở ví VNPAY nhận ngay cơ hội trúng 5 lượng vàng 9999 - Ảnh 2.

3 bước đơn giản tham gia chương trình "Quét mã tải ví - Săn vàng thả ga"

Với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, trong đó mỗi ngày sẽ tìm ra khách hàng may mắn để nhận "01 chỉ vàng 9999", mỗi tuần tìm ra khách hàng may mắn nhận giải Tuần trị giá "05 chỉ vàng 9999", đặc biệt cuối chương trình sẽ trao giải đặc biệt "05 lượng vàng 9999" trị giá gần 300 triệu đồng.

Kết quả sẽ được thông báo trên Fanpage của Ví VNPAY vào 20g00 hàng ngày, tại website https://vidientu.vnpay.vn và qua tin nhắn trên ứng dụng.

Chương trình mang đến cơ hội tuyệt vời để tất cả các khách hàng trên toàn quốc vừa có thể rước "Thần tài" về nhà vừa sở hữu trong tay một ví điện tử thông minh với hàng loạt các tiện ích.

Mở ví VNPAY nhận ngay cơ hội trúng 5 lượng vàng 9999 - Ảnh 3.

Giao diện thân thiện, tiện ích đa dạng, người dùng dễ dàng trải nghiệm

Khi người dùng ngày càng chuộng phong cách sống hiện đại với các dịch vụ tiện lợi, ưa thích các dịch vụ số, ví VNPAY phát triển hệ sinh thái dịch vụ đa dạng gắn liền với những nhu cầu thường nhật. Từ nhu cầu nhỏ như nạp thẻ điện thoại, thanh toán cước phí sinh hoạt điện, nước, truyền hình, viễn thông, mua sắm VnShop cho đến đặt vé máy bay, tàu xe, khách sạn, vé xem phim, đặt hoa…

Đặc biệt, tiện ích VNPAY-QR giúp người dùng có thể thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại hơn 120.000 điểm chấp nhận. Với các khách hàng sử dụng ứng dụng không có phương thức thanh bằng toán bằng VNPAY-QR thì ví VNPAY là lựa chọn tối ưu.

VNPAY-QR có mặt trong khắp tất cả các ngành nghề, dịch vụ từ siêu thị, vận tải, viễn thông, y tế, giáo dục, dịch vụ ăn uống, rạp chiếu phim… mang lại những trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng.

Ví VNPAY được biết đến là ví điện tử gia đình, cho phép người dùng mở thêm ví thành viên cho người thân. Sở hữu hệ sinh thái tiện ích đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu thanh toán của người dùng mọi lúc, mọi nơi.

Để trải nghiệm người dùng có thể tải trên App store và Google Play!

Thông tin về chương trình "Quét mã tải ví - Săn vàng thả ga" xem tại website sanvang.vnpay.vn

Xem thêm: mth.58704611102601202-9999-gnav-gnoul-5-gnurt-ioh-oc-yagn-nahn-yapnv-iv-om/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mở ví VNPAY nhận ngay cơ hội trúng 5 lượng vàng 9999”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools