Không ngừng theo đuổi sứ mệnh của nhà bán lẻ trong việc góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân tại các nước Đông Nam Á nói chung, AEON sẽ chung tay cùng Chính phủ của các quốc gia trong khu vực, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, góp phần đẩy nhanh tiến độ mua vắc-xin. Từ đó, sớm đẩy lùi dịch bệnh và góp phần khôi phục kinh tế của các nước.
Vào ngày 21/6, Tập đoàn AEON đã đóng góp 25 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19 của Việt Nam, đáp lại lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, góp thêm nguồn lực hỗ trợ công tác mua và tiêm vắc-xin cho người dân.
Ông Furusawa Yasuyuki - Tổng Giám đốc Công ty TNHH AEON Việt Nam, chia sẻ: "Hiện nay, người dân trên khắp đất nước Việt Nam đang nỗ lực hết sức mình để cùng nhau nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh. Hơn bao giờ hết, đây chính là lúc chúng tôi cần thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, theo đúng triết lý kinh doanh bất biến của Tập đoàn AEON – theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và cống hiến cho cộng đồng.
Đồng thời đây cũng là lời cảm ơn chân thành nhất, chúng tôi muốn được gửi đến khách hàng Việt Nam đã ủng hộ AEON trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng sự đóng góp của AEON cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 của Việt Nam, sẽ góp phần chung tay cùng Chính phủ sớm thực hiện mục tiêu tiêm chủng cho người dân".
Ông Furusawa Yasuyuki - Tổng Giám đốc Công ty TNHH AEON Việt Nam
Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi", Tập đoàn AEON sẽ tiếp tục sát cánh cùng người dân và Chính phủ Việt Nam trong cuộc chiến chống Covid-19, chung tay cùng Chính phủ thực hiện mục tiêu kép của Quốc gia "duy trì, phát triển kinh tế-xã hội" và "chống dịch hiệu quả", hướng đến tương lai phát triển bền vững của Việt Nam.
Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) trực thuộc Tập đoàn AEON (Nhật Bản), được thành lập năm 2011, hiện đang đầu tư vào 5 lĩnh vực kinh doanh bán lẻ tại thị trường Việt Nam.
Tính đến tháng 6/2021, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành hệ thống bán lẻ trên toàn quốc, gồm: 3 Trung tâm mua sắm, 3 Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, 29 cửa hàng chuyên danh, trang thương mại điện tử AEON ESHOP, Trung tâm Phân phối AEON khu vực TP.HCM và siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu.
AEON Việt Nam đặt kế hoạch sẽ mở thêm nhiều trung tâm mua sắm trong 10 năm tới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại Việt Nam, đặc biệt trong mảng kinh doanh bán lẻ.
Quỳnh Như
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị