vĐồng tin tức tài chính 365

Lười lao động, 2 thanh niên rủ nhau đi cướp tài sản người bán vé số

2021-06-23 15:49

Để có tiền tiêu xài, 2 thanh niên ở huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang rủ nhau đi trộm cắp, cướp giật tiền và vé số của người bán vé số dạo.

Hôm nay 23.6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang cho biết đang tạm giam Nguyễn Quốc Khánh (19 tuổi), ngụ xã Vĩnh Bình Nam và Trương Văn Bảo (22 tuổi) ngụ thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận về tội Cướp giật tài sản. Nạn nhân là ông Đ.V.N (51 tuổi, làm nghề bán vé số).

Theo kết quả điều tra, vào khoảng 13 giờ ngày 20.5.2021, Khánh đến nhà rủ Bảo đi tìm tài sản của người dân để lấy trộm đem bán lấy tiền tiêu xài thì Bảo đồng ý. Để tránh bị phát hiện, Khánh tháo biển số xe máy cất vào ba lô rồi cả 2 chạy dọc theo tuyến Quốc lộ 63. Khi đến trước Trung tâm y tế huyện Vĩnh Thuận thì phát hiện người phụ nữ đang ngồi phía sau chiếc xe máy đi cùng chiều có đeo túi xách, Khánh và Bảo định ra tay cướp giật nhưng thấy đông người sợ bị bắt nên bỏ đi.

Sau đó, Khánh tiếp tục điểu khiển xe chở Bảo đến trước một nhà trọ (thuộc khu phố Vĩnh Phước 2, thị trấn Vĩnh Thuận) thì phát hiện ông H đang chạy xe đạp bán vé số, trên tay đang cầm vé số kiến thiết và tiền.

Ngay lập tức, Khánh áp sát xe ông H, còn Bảo ra tay giật lấy 67 tờ vé số (loại 10 ngàn đồng) cùng với số tiền 120 ngàn đồng rồi tăng ga bỏ chạy về nhà của Bảo chia nhau số tiền vừa cướp được, sau đó cả 2 rủ nhau đi nhậu. Đến chiều cùng ngày Khánh lấy vé số vừa cướp giật ra dò nhưng không trúng.

Riêng ông H sau khi bị cướp hết tài sản nên đến Công an trình báo. Qua điều tra Công an thị trấn Vĩnh Thuận đã xác định Khánh và Bảo chính là thủ phạm nên tiến hành bắt giữ và bàn giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra tạm giam cho đến nay.

Xem thêm: odl.354329-os-ev-nab-iougn-nas-iat-pouc-id-uahn-ur-nein-hnaht-2-gnod-oal-ioul/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lười lao động, 2 thanh niên rủ nhau đi cướp tài sản người bán vé số”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools