vĐồng tin tức tài chính 365

Nhắc nhở khách, tài xế taxi bị đánh

2021-06-26 14:59

Nam tài xế taxi thuộc Công ty TNHH MTV Thảo Nhi nhận thông báo của tổng đài, đón khách trên đường Lê Duẩn, để đưa đến nhà nghỉ ở phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài, khuya 23/6.

Vợ chồng, con cái người khách lên xe; trong đó người chồng có dấu hiệu say rượu ngồi ở ghế phụ và không đeo khẩu trang.

Nam hành khách bị tài xế tố hành hung. Ảnh: Cắt từ Camera hành trình

Nam hành khách bị tài xế tố hành hung. Ảnh: Cắt từ Camera hành trình

Đến đường Hùng Vương, phường Tân Bình, tài xế nhẹ giọng nhắc nhở khách không để chân lên táp-lô. Người đàn ông lớn tiếng chửi tục, đánh tới tấp vào đầu, mặt tài xế.

Mặc dù được vợ con ngồi sau can ngăn, song anh ta tiếp tục hành hung, đạp vào đầu tài xế và doạ giết. Nạn nhân mặt đầy máu phải dừng xe, không chống trả.

Phản đối hành động của chồng, người phụ nữ đưa các con xuống xe. Tài xế phải bung cửa bỏ chạy. Toàn bộ sự việc được camera trong xe ghi lại.

Ông Hoàng Hữu Ấn, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thảo Nhi, cho biết tài xế bị thương phần mềm ở mặt, đầu, được bác sĩ kê đơn thuốc rồi cho về nhà. Hiện, sức khỏe và tinh thần của anh đã tạm ổn. Người nhà hành khách đã liên hệ tài xế để gặp xin lỗi, thương lượng nhưng chưa thực hiện.

Bình Phước
 
 

Tài xế bị khách tấn công.

Ngày 25/6, Công an TP Đồng Xoài đã vào cuộc điều tra, sau khi nạn nhân trình báo sự việc. Cảnh sát đã làm việc với các bên, chưa đưa ra hình thức xử lý, song cho rằng hành vi của người khách có tính chất côn đồ.

Văn Trăm - Phước Tuấn

Xem thêm: lmth.2189924-hnad-ib-ixat-ex-iat-hcahk-ohn-cahn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhắc nhở khách, tài xế taxi bị đánh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools