vĐồng tin tức tài chính 365

Bị đánh tơi bời, võ sĩ 'lén' cắn cổ đối thủ và... cái kết đắng

2021-06-26 16:32

Võ sĩ Mouhmad Amine Alharar đã bị truất quyền thi đấu sau khi cắn cổ đối thủ Mohammed Mardi - Nguồn: Twitter

Đó là trận so tài giữa hai võ sĩ người Ả Rập Mouhmad Amine Alharar và Mohammed Mardi ngày 26-6 ở sự kiện đấu võ danh tiếng UAM Muay Thai Night 6 diễn ra tại thành phố Abu Dhabi của UAE. 

Ngay từ khi cuộc chiến bắt đầu thì võ sĩ Mohammed Mardi đã hoàn toàn chiếm thế thượng phong, không ngừng tung ra những cú đấm và cú đá liên tiếp khiến đối thủ Alharar phải chống đỡ hết sức vất vả. 

Mặc dù "sống sót" qua 2 hiệp đầu tiên nhưng Alharar dường như đã đuối sức và anh đã "thất thủ" ở hiệp đấu thứ 3. Trong một tình huống bị đối phương áp sát tấn công, Alharar đã tung "ám chiêu" khi lén cắn vào cổ của Mohammed Mardi. 

Nhưng hành động phạm luật của Alharar đã chẳng thể thoát khỏi ống kính truyền hình, cũng như đôi mắt tinh anh của trọng tài. Kết quả là Alharar đã bị truất quyền thi đấu và võ sĩ Mohammed Mardi đã được xử thắng. 

Báo chí đã gọi hành động của Alharar là "kì dị" và khó tin ! Trong quá khứ, trên sàn đấu võ cũng từng chứng kiến một vụ cắn người nổi tiếng thế kỷ là việc võ sĩ thép Mike Tyson cắn đứt tai của đối thủ Evander Holyfield trong trận so găng hạng nặng vào năm 1997. 

Cao thủ MMA tung cú đá trúng Cao thủ MMA tung cú đá trúng 'chỗ hiểm' khiến đối thủ quỳ gối la hét

TTO - Võ sĩ nổi tiếng Muhammad Mokaev tung một cú đá trúng "chỗ hiểm" khiến đối thủ người Georgia Ibragim Navruzov đau đớn, quỳ gối la hét trước khi ngã sấp mặt trong trận so tài ngày 5-6 ở sự kiện Brave CF 51.

Xem thêm: mth.55205225162601202-gnad-tek-iac-av-uht-iod-oc-nac-nel-is-ov-iob-iot-hnad-ib/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bị đánh tơi bời, võ sĩ 'lén' cắn cổ đối thủ và... cái kết đắng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools