vĐồng tin tức tài chính 365

Người phụ nữ dương tính bỏ trốn khỏi nhà, lực lượng chức năng tìm từ đêm qua đến giờ chưa thấy

2021-06-27 11:40

Ông Trần Hữu Thế (Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên ) thông tin trên Tuổi trẻ online, ông đã chỉ đạo công an vào cuộc truy tìm bà Đ.T.S. (46 tuổi, ở xóm Bãi Điều, thuộc khu phố Đông Hòa, thị trấn Củng Sơn) - người có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, để chặn ngay nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Theo nguồn trên, bà Nguyễn Thị Thanh Hương (Chủ tịch UBND thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa) cho biết, sau khi phong tỏa khu vực xóm Bãi Điều ngày 26/6 vì có các ca mắc Covid-19 , lực lượng chức năng đã lấy mẫu để xét nghiệm với cư dân trong khu vực.

"Em trai bà S. là F1 nên đã được chúng tôi đưa đi cách ly, còn bà là F2 nên vẫn được cách ly tại nhà. Tuy nhiên khoảng 23h tối 26/6, khi kết quả xét nghiệm cho thấy bà dương tính lần thứ nhất, lực lượng chức năng đến nhà để đưa bà đi cách ly điều trị thì thấy cửa mở nhưng bà không có trong nhà.

Anh em tìm kiếm đêm qua đến giờ chưa ra nên phát thông báo để người dân phát hiện, báo cơ quan chức năng đưa bà đi cách ly điều trị, tránh lây lan dịch bệnh", Chủ tịch Hương nói với báo Tuổi trẻ.

Theo Người lao động, UBND thị trấn Củng Sơn đề nghị người dân trên địa bàn và các địa phương lân cận phát hiện bà S. cần báo ngay về Trung tâm Y tế huyện Sơn Hòa để đưa đi cách ly.

"Có thể bà S. thấy lực lượng chức năng đến nên sợ quá đã bỏ trốn . Chúng tôi cũng đã thông báo đến các huyện lân cận để phòng bà S. mang bệnh sang địa phương khác", ông Tô Phương Bắc, Chủ tịch UBND huyện Sơn Hòa, chia sẻ trên báo Người lao động.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 , Phú Yên hôm qua đã quyết định từ 0h ngày 27/6, toàn tỉnh thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ, đến khi có thông báo mới.

Theo báo Phú Yên, tính đến chiều 26/6, tỉnh này đã ghi nhận 20 trường hợp mắc Covid-19 trong cộng đồng. Lực lượng chức năng đã điều tra dịch tễ, truy vết được 280 F1, 754 F2.

(Tổng hợp)

PV

Doanh nghiệp tiếp thị

Xem thêm: nhc.58673010172601202-yaht-auhc-oig-ned-auq-med-ut-mit-gnan-cuhc-gnoul-cul-ahn-iohk-nort-ob-hnit-gnoud-un-uhp-iougn/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người phụ nữ dương tính bỏ trốn khỏi nhà, lực lượng chức năng tìm từ đêm qua đến giờ chưa thấy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools