vĐồng tin tức tài chính 365

Cuộc thi 'dance cover' khích lệ cộng đồng cùng tiền tuyến đẩy lùi đại dịch

2021-06-30 03:41
Cuộc thi dance cover khích lệ cộng đồng cùng tiền tuyến đẩy lùi đại dịch - Ảnh 1.

Bên cạnh thông điệp ý nghĩa, sự lan tỏa mạnh mẽ nguồn năng lượng tích cực đến với cộng đồng, cuộc thi "Tay sạch khuẩn thay lời cảm ơn" còn thu hút rất nhiều người tham gia với các giải thưởng hấp dẫn, có tổng giá trị lên đến 60 triệu đồng.

Được biết, 'Tay sạch khuẩn thay lời cảm ơn' là cuộc thi dành cho cộng đồng nằm trong chiến dịch 'Vì một Việt Nam sạch khuẩn từ đôi tay' do Bộ Y tế thực hiện, với sự đồng hành của nhãn hàng Aiken nhân 'Tháng hành động hưởng ứng Ngày Vệ sinh tay thế giới 5-5'.

Cuộc thi đã diễn ra được hai phần ba chặng đường và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ công chúng. Cụ thể, chỉ sau thời gian ngắn được phát động, từ khóa "Tay sạch khuẩn thay lời cảm ơn" đã phủ sóng rộng rãi và xuất hiện ngay trên top 1 tìm kiếm của Google, đồng thời nếu tìm kiếm hashtag #taysachkhuanthayloicamon trên mạng xã hội TikTok và Facebook, sẽ thấy hàng loạt video cover điệu nhảy vô cùng sôi nổi, với tổng lượt xem lên đến hơn 3 triệu.

Ngay thời điểm dịch đang lây lan chóng mặt và diễn biến phức tạp như hiện nay, số lượng bài dự thi gửi về cho chương trình cũng nhiều hơn hẳn. Điều này cho thấy ý thức phòng dịch của người dân đã được nâng cao, đồng thời sự đồng cảm và tri ân của cộng đồng dành cho đội ngũ y tế tuyến đầu cũng nồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Tại những "điểm nóng" dịch bệnh như TP.HCM hiện nay, số ca mắc mới được ghi nhận mỗi ngày đều lên đến khoảng 100 ca, tức là sẽ có hàng trăm đến hàng nghìn ca F1 của những bệnh nhân này, và số lượng F2 sẽ lên đến hàng chục nghìn. Tất cả các F0, F1 và F2 này đều cần nhận được sự hỗ trợ của các cán bộ y tế từ việc điều tra, sắp xếp nơi cách ly, lấy mẫu, xét nghiệm, thăm khám... một cách nhanh chóng.

Lúc này, những hoạt động ý nghĩa như cuộc thi "Tay sạch khuẩn thay lời cảm ơn" không chỉ là sân chơi sáng tạo cho cộng đồng, mà còn mang ý nghĩa là lời động viên các y, bác sĩ "tiền tuyến" cố gắng giữ an toàn, mọi người ở hậu phương sẽ tuân thủ các nguyên tắc "5K" để sát cánh cùng tuyến đầu thần tốc dập dịch.

Được lan tỏa mạnh mẽ bằng các nền tảng truyền thông phổ biến nhất hiện nay là facebook và tiktok, thông điệp "Tay sạch khuẩn thay lời cảm ơn" đang ngày càng chạm đến nhiều người hơn, từ đó gợi lên sự an tâm, sự đoàn kết và lòng tin rằng mình đang góp phần hành động vì một Việt Nam sạch bóng COVID-19.

Trong thời gian ở nhà chống dịch như hiện nay, việc tham gia dance cover "Tay sạch khuẩn thay lời cảm ơn" chính là một hoạt động thiết thực và an toàn mà chúng ta cần lan tỏa để truyền cảm hứng và đẩy tinh thần của tất cả mọi người lên cao, từ đó kêu gọi cộng đồng hãy tiếp tục thực hiện các biện pháp "5K" phòng dịch để tạo nên "hậu phương" vững chắc, cùng "tiền tuyến" chung tay khống chế đại dịch. 


Cuộc thi dance cover khích lệ cộng đồng cùng tiền tuyến đẩy lùi đại dịch - Ảnh 3.

Hoạt động thu hút sự quan tâm của rất nhiều các đối tượng khác nhau, từ những bạn trẻ với thế mạnh “rành” công nghệ và nắm bắt thông tin nhanh…


Cuộc thi dance cover khích lệ cộng đồng cùng tiền tuyến đẩy lùi đại dịch - Ảnh 4.

Cho đến cả những phụ huynh và các em nhỏ cũng hào hứng tham gia cover với biểu cảm siêu đáng yêu. Điều này cho thấy, “Tay sạch khuẩn thay lời cảm ơn” đã chạm đến trái tim và nói lên đúng những tâm tư, tình cảm của mọi người trong thời điểm nhạy cảm hiện nay.

Cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 5-7, nên nếu bạn muốn trở thành một "mảnh ghép" trong "cuộc chiến" này, hãy tham gia ngay dance cover "Tay sạch khuẩn thay lời cảm ơn" với các bước đơn giản tại đây: https://bit.ly/3yM4UWU

Tiếp nối các hoạt động thuộc chiến dịch "Vì một Việt Nam sạch khuẩn từ đôi tay" trong Tháng Hưởng ứng Ngày Vệ sinh tay thế giới 5-5, Bộ Y tế khởi động cuộc thi dance cover "Tay sạch khuẩn thay lời cảm ơn", nhằm khuyến khích cộng đồng tiếp tục tuân thủ các thói quen phòng dịch, đồng thời gửi lời tri ân đến các cán bộ y tế đang chống dịch ở tuyến đầu.

Là đơn vị đồng hành cùng Bộ Y tế, nhãn hàng Aiken sẽ tiếp tục là cầu nối tuyên truyền và lan tỏa thông điệp của chiến dịch đến cộng đồng tích cực và hiệu quả nhất. Fanpage chính thức Aiken cũng sẽ thông báo thể lệ và tiếp nhận các bài dự thi "Tay sạch khuẩn thay lời cảm ơn".

Chi tiết và thể lệ cuộc thi vui lòng tìm hiểu tại đây: https://bit.ly/3yM4UWU

Cuộc thi dance cover khích lệ cộng đồng cùng tiền tuyến đẩy lùi đại dịch - Ảnh 3.

Là thương hiệu chuyên về các sản phẩm sạch khuẩn, Aiken với nhiều sản phẩm đa dạng như: gel rửa tay khô, nước rửa tay, sữa tắm, xà phòng, khăn giấy ướt sẽ mang đến cho gia đình bạn sự bảo vệ toàn diện khỏi mối đe dọa của các nguy cơ gây bệnh.

Sản phẩm của Aiken hiện đang có mặt tại các hệ thống siêu thị như Guardian, Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart..., các cửa hàng bán lẻ uy tín trên toàn quốc và thông qua kênh bán hàng online như:

Shopee: https://shopee.vn/aiken_official_store

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/aiken-official-store

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/aiken-official-store

Xem thêm: mth.98405137192601202-hcid-iad-iul-yad-neyut-neit-gnuc-gnod-gnoc-el-hcihk-revoc-ecnad-iht-couc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cuộc thi 'dance cover' khích lệ cộng đồng cùng tiền tuyến đẩy lùi đại dịch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools