vĐồng tin tức tài chính 365

Busquets: ‘Sai lầm của Unai Simon giúp chúng tôi thắng’

2021-06-30 11:38

Ngay sau tai nạn dẫn đến bàn thua, hậu vệ Azpilicueta kịp đến vỗ về chàng thủ môn 24 tuổi. Sai lầm ngớ ngẩn đó không làm cho Tây Ban Nha rệu rã tinh thần mà ngược lại, nó trở thành thứ “keo kết dính” và nung nấu tinh thần hơn cho học trò HLV Luis Enrique.

Đội trưởng Sergio Busquets nói: “Ngay sau tai nạn, chúng tôi vẫn tin tưởng tuyệt đối vào Simon. Chúng tôi đã thấy sau tai nạn, tinh thần Simon không bị giảm sút và nó vững chãi hơn, gan lì hơn, xuất sắc hơn. Nó như một chất kết dính khiến chúng tôi trở nên tự tin hơn và tinh thần đã tăng lên”.

Cũng theo đội trưởng của Tây Ban Nha, anh thấy rằng có “hai Unai Simon” ở hai thời điểm trước và sau khi mắc lỗi dẫn đến bàn thua phút 20 và nó đã tác động lên toàn bộ tuyển Tây Ban Nha theo chiều hướng tốt hơn. Điều đó xuất phát từ sự đứng dậy và thần kinh vững chãi của Unai Simon.

Trong khi Mikel Oyarzabal nhận xét: “Sau lỗi lầm, chúng tôi vẫn có một niềm tin tuyệt đối vào Unai Simon và cậu ấy đã đáp lại niềm tin đó nên vững chãi trong khung thành hơn. Còn phía trên, chúng tôi lại kết dính hơn, tinh thần cao hơn”.

Chính niềm tin từ những bi kịch đã giúp Tây Ban Nha trở thành một khối thống nhất, mạnh mẽ và sáng tạo hơn rất nhiều.

Còn Alvaro Morata lại khẳng định lỗi lầm là một phần trong bóng đá, Tây Ban Nha biết cách biến nó thành một động lực đứng dậy mạnh mẽ hơn để rồi thắng đối phương. 


Xem thêm: lmth.007699-gnaht-iot-gnuhc-puig-nomis-ianu-auc-mal-ias-steuqsub/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Busquets: ‘Sai lầm của Unai Simon giúp chúng tôi thắng’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools