vĐồng tin tức tài chính 365

Đen như Ronaldo và Mbappe

2021-06-30 11:38

Mbappe (22 tuổi) được xem là tội đồ của đội tuyển Pháp khi đá quả luân lưu cuối bị thủ môn Sommer của Thụy Điển cản phá. Nhà vô địch thế giới sớm dừng cuộc chơi và bỏ dở khát vọng thêm một danh hiệu vô địch châu Âu.

Ronaldo (36 tuổi) đến với Euro 2020, chỉ cần ba trận ở bảng F đã chinh phục hai kỷ lục lớn dễ dàng... Thế nhưng vào vòng knock out đầu tiên đã “gãy”, khiến đương kim vô địch Bồ Đào Nha thành cựu vô địch.

Mbappe và Ronaldo, hai biểu tượng sức mạnh của hai nhà vô địch thế giới và châu Âu, là biểu tượng của sức mạnh, tốc độ và còn là tấm gương về rèn luyện của giới trẻ thế giới.

Ronaldo là “cỗ máy săn bàn không thời gian”, còn Mbappe là “đứa con thần gió”, là “Tiểu Pele”. Và cả hai đều cay đắng dừng cuộc chơi.

Ronaldo giận dữ sau khi thua Bỉ 0-1 đã ném băng đội trưởng và đá đi khiến anh cũng mất rất nhiều. Mbappe còn cả tương lai phía trước nhưng nỗi đau này khó nguôi ngoai bởi anh là nhân vật chính để Pháp bị loại.

Sở hữu hàng loạt kỷ lục nhưng Ronaldo vẫn chưa lớn về tính cách, còn Mbappe vẫn còn nhiều cơ hội nhưng Euro 2020 với anh là nỗi ám ảnh ở tuổi 22, sau 390 phút mà không có bàn thắng nào dù có rất nhiều cơ hội.

Giờ nhìn lại bức ảnh Ronaldo và Mbappe sau trận Pháp - Bồ Đào Nha 2-2, mọi người lại nói đó là điềm gở khi cả hai rủ nhau về sớm.

Quá đen… 


Đức khắc tinh Anh, Thụy Điển khuất phục Ukraine
Đức khắc tinh Anh, Thụy Điển khuất phục Ukraine
(PLO)- Vòng đấu knock out đầu tiên của Euro 2020 sẽ khép lại với hai trận cuối cùng dự báo sẽ không có bất ngờ như những diễn biến điên đảo khi các đội mạnh hơn Tây Ban Nha, Pháp không thắng nổi kèo dưới trong 90 phút.

Xem thêm: lmth.107699-eppabm-av-odlanor-uhn-ned/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags: app

“Đen như Ronaldo và Mbappe”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools