vĐồng tin tức tài chính 365

Chợ đầu mối Hóc Môn dự kiến hoạt động trước ngày 14.7

2021-06-30 12:18

Sau khi tạm phong tỏa để thực hiện công tác phòng chống dịch, dự kiến trước ngày 14.7 Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Hóc Môn (TPHCM) sẽ hoạt động trở lại.

Sáng 30.6, trao đổi với PV Báo Lao Động, ông Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Chợ đầu mối Hóc Môn cho biết, hiện chợ đã được khử khuẩn toàn bộ. Đồng thời, dọn dẹp sạch sẽ để chuẩn bị cho việc mở cửa hoạt động trở lại, dự kiến trước ngày 14.7.

Theo ông Dũng, từ khi có quyết định tạm phong tỏa, sau 0h ngày 28.6, thương nhân đã trả lại mặt bằng. Đến 7h sáng ngày 28.6, Công ty môi trường Thành phố tiến hành quét dọn thu gom rác thải. Sau đó, chợ tiến hành xịt rửa và khử khuẩn cho đến 15h ngày 29.6. Hiện công tác khử khuẩn của chợ đã hoàn thành, mọi công tác chuẩn bị cho ngày chợ hoạt động trở lại cũng được lên kế hoạch cụ thể. Dự kiến chợ hoạt động trở lại sớm ngày vào ngày 4.7 và chậm nhất là vào ngày 14.7.

Trước đó, Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Hóc Môn đã bị phong tỏa toàn chợ để thực hiện công tác phòng chống dịch COVID-19 do liên quan đến ca nhiễm. Việc chợ đầu mối lớn nhất TPHCM đã ít nhiểu ảnh hưởng lớn đến việc cung cấp hàng hóa đến các chợ lẻ. Vì vậy, việc chợ đầu mối Hóc Môn sớm đi vào hoạt động trở lại sẽ cung cấp đủ lượng hàng ra thị trường, giúp ổn định giá cả và tránh tình trạng khan hiếm hàng.

Xem thêm: odl.166529-741-yagn-court-gnod-taoh-neik-ud-nom-coh-iom-uad-ohc/et-hnik/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chợ đầu mối Hóc Môn dự kiến hoạt động trước ngày 14.7”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools