vĐồng tin tức tài chính 365

‘Định mệnh tình yêu’: Chuyện tình yêu kéo dài đến… ba kiếp

2022-07-04 10:52

Điều khá đặc biệt của bộ phim này đó là vì muốn ngăn chặn chiến loạn mà cô gái ấy liên tiếp quay về quá khứ khiến chuyện tình kéo dài đến tận ba kiếp.

‘Định mệnh tình yêu’: Chuyện tình yêu kéo dài đến… ba kiếp - Ảnh 1.

Tình yêu ngược luyến giữa nữ tướng quân và ‘gian thần’

Thuộc thể loại phim xuyên không pha yếu tố huyền bí - vốn là thế mạnh của phim truyền hình Hoa ngữ, Định mệnh tình yêu bắt đầu bằng cảnh nữ tướng quân Văn Tâm (Tôn Di) bị tử nạn nơi sa trường dưới tay đội quân của phản tặc Lục Viễn Đồng.

Đúng lúc này, Văn Tâm được vị thần tiên kỳ lạ hồi sinh và quay trở về quá khứ - thời điểm chưa xảy ra chiến tranh. Tuy nhiên, vì Văn Tâm đã chết, thân xác không còn nguyên vẹn nên người thần bí này cho Văn Tâm sống lại với thân phận mới là Đông Nguyệt.

Hành trình quay ngược thời gian cho Văn Tâm một thân phận mới, mang sứ mạng trà trộn vào hàng ngũ kẻ địch để thay đổi vận mệnh quốc gia.

Trải qua nhiều lần sinh tử, Đông Nguyệt càng ngày càng gắn kết với ‘kẻ thù’ Phùng Tịch (Kim Hạn) - phe cánh của gian thần Lục Viễn Đồng. Vì biết được tương lai chiến tranh, Đông Nguyệt ngay từ đầu đã lên kế hoạch giết Phùng Tịch nhưng lại dần nảy sinh tình cảm.

Phùng Tịch lại hết lần này đến lần khác cứu cô thoát nạn. Số phận khiến họ gắn chặt với nhau, nảy sinh tình yêu và hóa giải hiểu lầm. Phùng Tịch quyết tâm dùng mọi mưu kế để nắm trong tay quyền lực triều đình, dùng cách thức tàn nhẫn nhất với chính bản thân mình để báo thù.

Ở kiếp thứ hai, hắn hi sinh thân mình ‘đồng quy vu tận’ với Lục Viễn Đồng. Đông Nguyệt không cam tâm mất đi Phùng Tịch nên nhiều lần đi ngược thời gian để thay đổi số mệnh của hắn.

Mỗi một lần ngược dòng quá khứ là ký ức của Phùng Tịch lại không còn hình bóng của cô, buộc hai người lại phải dây dưa, ‘yêu lại từ đầu’.

Bên cạnh những phân đoạn lấy nước mắt của khán giả, quá trình yêu nhau của cặp đôi có cá tính mạnh này cũng mang đến nhiều tình huống hài hước.

7 tập đầu của phim mới lên sóng đang là giai đoạn cả hai vẫn ‘mèo vờn chuột’. Phùng Tịch kiêu ngạo còn Đông Nguyệt lại quá cứng cỏi, khiến cả hai không ai chịu nhường ai mặc dù trong lòng đã có hình bóng đối phương.

‘Định mệnh tình yêu’: Chuyện tình yêu kéo dài đến… ba kiếp - Ảnh 3.

Vốn là một nữ tướng quân ở kiếp trước, Đông Nguyệt mạnh mẽ và quật cường

Phim không chỉ kể mối tình ngược luyến giữa Đông Nguyệt và Phùng Tịch mà còn khai thác những âm mưu tranh đấu chốn vương quyền.

Trong tập 7 mới nhất lên sóng, việc Đông Nguyệt trở về quá khứ đã trở thành biến số khó lường làm thay đổi cục diện chính trị. Tam Hoàng Tử sau nhiều năm không màng thế sự đã bộc lộ tình cảm với Đông Nguyệt, sẵn sàng bắt tay với tả tướng lòng dạ khó lường chỉ để cứu cô.

‘Định mệnh tình yêu’: Chuyện tình yêu kéo dài đến… ba kiếp - Ảnh 4.

Tam hoàng tử cũng dần cảm mến Đông Nguyệt

Hai nam nhân - một gian thần áo đen, một hoàng tử áo trắng - đều một lòng hướng về Đông Nguyệt. Họ đều có những toan tính riêng cho thế sự quốc gia nhưng tấm lòng với cô gái mình yêu đều tuyệt đối chân thành.

‘Định mệnh tình yêu’: Chuyện tình yêu kéo dài đến… ba kiếp - Ảnh 5.

Tình yêu với Đông Nguyệt làm ‘ác quỷ’ như Phùng Tịch cũng ‘nở hoa’

Trong những tập tiếp theo, mối tình tay ba giữa những con người có thân phận đặc biệt sẽ bước sang giai đoạn hấp dẫn với nhiều tình tiết hài hước, ngọt ngào.

Cùng chờ đón diễn biến tiếp theo của Định mệnh tình yêu đang phát sóng lúc 11h20 từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên VTV3.


‘Định mệnh tình yêu’: Chuyện tình yêu kéo dài đến… ba kiếp - Ảnh 6.

Đón xem các bộ phim hấp dẫn hằng ngày trên các kênh của VTV.

Mọi thông tin chi tiết tham khảo tại:

Website: https://tvad.com.vn/thong-tin-phim

Fanpage: https://www.facebook.com/TVAd01

Xem thêm: mth.50145527040702202-peik-ab-ned-iad-oek-uey-hnit-neyuhc-uey-hnit-hnem-hnid/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“‘Định mệnh tình yêu’: Chuyện tình yêu kéo dài đến… ba kiếp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools