vĐồng tin tức tài chính 365

Talkshow 'Tăng cường bảo vệ cho nhóm người nguy cơ cao trong đại dịch'

2022-07-04 10:52

Tọa đàm trực tuyến với chủ đề ‘Tăng cường bảo vệ cho nhóm người nguy cơ cao trong đại dịch’ do Bộ Y tế kết hợp cùng Báo Sức khỏe & Đời sống và AstraZeneca phối hợp thực hiện

Bộ Y tế kết hợp cùng Báo Sức khỏe & Đời sống và AstraZeneca tổ chức tọa đàm trực tuyến "Tăng cường bảo vệ cho nhóm người nguy cơ cao trong đại dịch", nhằm cung cấp thông tin về giải pháp tăng cường bảo vệ người suy giảm miễn dịch trước nguy cơ lây nhiễm và bệnh nặng do COVID-19.

Khách mời tham gia chương trình:

• PGS.TS.BS Lê Thị Tuyết Lan, Chủ tịch Liên chi hội Hen - Dị ứng - Miễn dịch Lâm sàng TP.HCM Chuyên gia Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM.

• TTND. PGS.TS.BS Nguyễn Thị Bạch Yến - Trưởng khoa Tim mạch Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội.

• Dẫn chương trình: Ông Vũ Mạnh Cường - Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua khen thưởng, Bộ Y tế.

Chương trình được phát trực tiếp vào lúc 20h, ngày 3-7-2022 trên YouTube và Fanpage Tuổi Trẻ, và đăng lại trên Tuổi Trẻ Online.

WHO ủng hộ dùng thuốc Paxlovid cho bệnh nhân COVID-19 nguy cơ caoWHO ủng hộ dùng thuốc Paxlovid cho bệnh nhân COVID-19 nguy cơ cao

TTO - Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cho biết "đặc biệt khuyến cáo" sử dụng uống kháng virus Paxlovid của H=ãng dược Pfizer cho những bệnh nhân COVID-19 bị nhẹ nhưng vẫn có nguy cơ nhập viện cao.

Xem thêm: mth.71731501230702202-hcid-iad-gnort-oac-oc-yugn-iougn-mohn-ohc-ev-oab-gnouc-gnat-wohsklat/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Talkshow 'Tăng cường bảo vệ cho nhóm người nguy cơ cao trong đại dịch'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools