vĐồng tin tức tài chính 365

‘Transformers’ đời thực: Thanh niên biến thành xe ôtô chỉ trong vài giây

2022-07-07 12:05

Cách “Transformer” hiện diện trong đời thực - Video: @TheFigen/Twitter

Trong bộ phim Transformers của Hollywood, chúng ta đã thấy những chiếc xe ôtô biến hình thành những con robot khổng lồ và ngược lại. Những tưởng chỉ có trên phim ảnh, nhưng trong thực tế cũng có một thanh niên làm được như vậy. 

Đoạn video được tải lên Twitter bởi một người dùng có tên Figen với dòng chú thích “Tuyệt vời” kèm theo biểu tượng “Thích” và “Cười” đã lan truyền mạng xã hội. Đến nay, bài đăng đã thu hút được hơn 24.000 lượt “retweet” và hơn 113.000 lượt “like”.

Trong video, có thể thấy chàng thanh niên khoác trên mình “vỏ xe”, dưới chân là “ván trượt” sử dụng làm hai bánh sau, một cánh tay đeo “găng” làm bánh trước. Trong khi anh ta đang đi bộ trên đường bình thường thì chỉ trong vài giây đã cúi xuống và lăn trên đường, biến thành một chiếc ôtô nhỏ đang lăn bánh. 

Cộng đồng mạng tỏ ra thích thú với màn biến hóa này với nhận xét như “Rất thông minh… Tôi sẽ boa cho anh ta”. Song cũng có người không mấy ấn tượng: “Xin lỗi nhé, nhưng trò này xưa rồi”. Người dùng khác đã khịa lại: “Nhưng vẫn nhận được hơn 5.800 lượt thích và 1.100 lượt retweet (tính đến thời điểm viết phản hồi - PV). Ai bận tâm cũ hay mới chứ?”.

Video: Nướng bánh trên nắp ca-pô giữa trời nắng nóng kỷ lụcVideo: Nướng bánh trên nắp ca-pô giữa trời nắng nóng kỷ lục

Đoạn clip được chia sẻ trên Twitter cho thấy một người phụ nữ đang nhào bột trên thớt rồi nướng bánh trên nắp ca-pô.

Xem thêm: mth.66341948070702202-yaig-iav-gnort-ihc-oto-ex-hnaht-neib-nein-hnaht-cuht-iod-sremrofsnart/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“‘Transformers’ đời thực: Thanh niên biến thành xe ôtô chỉ trong vài giây”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools