vĐồng tin tức tài chính 365

Kẻ giết người bị bắt sau 28 năm "ẩn mình" trong vỏ bọc lương thiện

2022-07-07 16:33

Ngày 7/7, Công an huyện Tây Hòa (Phú Yên) cho biết, các lực lượng của đơn vị vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ Nguyễn Đăng Dũng (SN 1974, trú xã Phú Hiệp, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai) về tội Giết người, đã trốn lệnh truy nã 28 năm.

Năm 1994, Dũng gây ra vụ án giết người tại quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh rồi bỏ trốn. Công an quận Bình Thạnh đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, đồng thời ra lệnh truy nã đặc biệt đối với Nguyễn Đăng Dũng từ ngày 30/9/1994.

Theo cơ quan công an, gần 28 năm qua, Nguyễn Đăng Dũng đã đổi tên nhiều lần, đi đến nhiều địa phương và làm các công việc khác nhau để sinh sống. Gần đây, đối tượng này đến thôn Suối Phẩn, xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa (Phú Yên) và chung sống như vợ chồng với một phụ nữ ở địa phương, tạo vỏ bọc một người dân lương thiện để che giấu thân phận.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh đã di lý đối tượng Dũng về TP Hồ Chí Minh để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.99195206170702202-neiht-gnoul-cob-ov-gnort-hnim-na-man-82-uas-tab-ib-iougn-teig-ek/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kẻ giết người bị bắt sau 28 năm "ẩn mình" trong vỏ bọc lương thiện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools