vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Đồng nghiệp nào gây án trong văn phòng?

2022-07-07 19:01

Câu 1: John được xác định chết vì bị siết cổ. Án mạng xảy ra vào buổi tối, đồng nghiệp tên Alex là người báo cảnh sát. Các điều tra viên thẩm vấn bốn đồng nghiệp của John.

Câu đố: Đồng nghiệp nào gây án trong văn phòng?

Anna nói không nhìn thấy John cả ngày nay vì bận làm việc và không rời khỏi phòng của mình. Alex nói đi ăn trưa cùng John vào 13h chiều sau đó không gặp nhau nữa. Mary là trợ lý của John, sáng nay cô chỉ mang cà phê vào phòng cho John. Robert nói không biết rõ John vì làm ở hai phòng ban khác nhau.

Quan sát kỹ hiện trường vụ án, bạn có đoán ra ai là hung thủ?

- 1

>>Đáp án

Câu 2: Oliver làm công việc đóng giả nhân vật Jafar ở Disneyland. Một hôm, anh ta bị sát hại trong phòng thay đồ. Cảnh sát xác định ba nghi phạm.

- 2

Mia cho biết đang đóng vai tiên cá Ariel ở đầu kia công viên khi án mạng xảy ra. Jacob nói nghe thấy tiếng hét nên chạy vội đến phòng thay đồ, nhưng chỉ kịp nghe thấy tiếng bước chân bỏ đi. Chloe cho biết vừa kết thúc buổi diễn trong vai Cinderella, còn chưa kịp vào phòng thay đồ.

Cảnh sát kiểm tra hiện trường và phát hiện manh mối tố cáo hung thủ. Đó là ai?

- 3

>>Đáp án

Câu 3: Cảnh sát nhận được bức thư nặc danh tuyên bố sẽ ăn trộm trang sức từ doanh nhân giàu có nhất vùng. Để đề phòng, cảnh sát cử vài nhân viên đến bảo vệ phòng trưng bày trang sức của doanh nhân. Hai cảnh sát được phân công canh giữ trước cửa.

Nhưng vào một đêm mưa, tên trộm lẻn vào qua cửa sổ, tắt báo động và trộm nhiều trang sức quý giá. Doanh nhân tỉnh dậy khi nghe thấy tiếng động và trách cứ cảnh sát không hoàn thành nhiệm vụ.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra phòng ngủ của doanh nhân, cảnh sát bắt giữ anh ta. Vì sao?

- 4

>>Đáp án

Câu 4: Đầu bếp của nhà Wilson bị kẻ thù mua chuộc để hạ độc vào món ăn phục vụ riêng cho người chủ gia đình - triệu phú Bill. Mỗi ngày, đầu bếp sẽ làm các món khác nhau theo khẩu vị của từng thành viên. Ông Bill thích thực phẩm nhiều dinh dưỡng, bà Elly bị dị ứng với cá, con gái Emily luôn ăn kiêng, con trai Peter là người ăn chay bán phần.

Bạn có thể cứu ông Bill nếu tìm ra đĩa đồ ăn dành cho ông. Đó là món gì?

- 5

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.5254844-gnohp-nav-gnort-na-yag-oan-peihgn-gnod-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Đồng nghiệp nào gây án trong văn phòng?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools