vĐồng tin tức tài chính 365

Xe thủng lốp phải dắt bộ 1km, thí sinh may mắn được xe CSGT chở kịp giờ thi

2022-07-08 09:39
Xe thủng lốp phải dắt bộ 1km, thí sinh may mắn được xe CSGT chở kịp giờ thi - Ảnh 1.

Chiến sĩ CSGT chở thí sinh bị hỏng xe đến điểm thi tại Trường THPT Núi Thành, huyện Núi Thành - Ảnh: Facebook Lão Hạc Núi Thành

Câu chuyện xảy ra tại điểm thi Trường THPT Núi Thành, huyện Núi Thành vào sáng 8-7. Trung tá Phan Thanh Tân - đội trưởng đội cảnh sát giao thông Công an huyện Núi Thành - cho hay sáng cùng ngày, các chiến sĩ cảnh sát giao thông của đội làm nhiệm vụ bảo vệ trật tự giao thông tại điểm thi trên thì nhận được thông tin từ tổ tiếp sức mùa thi ở đây có một thí sinh bị hỏng xe, nhờ sự giúp đỡ.

Ngay sau đó đội đã điều động hai chiến sĩ cảnh sát giao thông đến giúp đỡ thí sinh này. Đại úy Mai Phước Đà - đội cảnh sát giao thông Công an huyện Núi Thành, người trực tiếp lái xe đặc chủng chở thí sinh này - kể lại thí sinh tên Thắng (trú xã Tam Hải, huyện Núi Thành) bị thủng lốp xe trên đường ĐT618, phải dắt bộ.

"Lúc chúng tôi đến nơi thì thấy em đang dắt bộ chiếc xe Cub 50cc trên đường, xe bị thủng lốp trước, vị trí cách điểm thi 5km. Tôi lái xe đặc chủng cảnh sát giao thông chở em đến điểm thi, còn một đồng chí nữa dùng xe tải chở xe máy của em ấy đem đi sửa", đại úy Đà kể.

Đại úy Đà cho biết đã chở thí sinh này đến điểm thi lúc 7h25 cùng ngày để kịp vào phòng làm bài thi. Ngồi sau xe, thí sinh liên tục cảm ơn: "Nếu không có các chú chắc con năm sau phải thi lại".

"Đoạn đường thí sinh này dắt bộ xe rất vắng, không có tiệm sửa xe. Tôi hỏi dắt bộ được bao lâu rồi, em ấy nói cũng gần 1km. Sau đó em gọi điện nhờ các bạn tại điểm thi ra nhờ các anh chị tình nguyện viên giúp đỡ", đại úy Đà kể thêm.

Được biết tại huyện Núi Thành có ba điểm thi, mỗi điểm thi đội cảnh sát giao thông huyện đã bố trí hai chiến sĩ cảnh sát giao thông trực, bảo vệ an ninh trật tự giao thông ở trước cổng trường. "Thấy thí sinh bị hỏng xe, các chiến sĩ cảnh sát giao thông đã chạy ngay đến hỗ trợ, sợ không kịp đến điểm thi làm bài thì rất tội cho thí sinh", trung tá Tân nói.

Việc làm này của các chiến sĩ cảnh sát giao thông đã được các trang Facebook đưa lên, nhận được nhiều lời tán dương của cộng đồng mạng.

TP.HCM: Thí sinh 58 tuổi tiết lộ lý do dự thi tốt nghiệp THPT lần 3TP.HCM: Thí sinh 58 tuổi tiết lộ lý do dự thi tốt nghiệp THPT lần 3

TTO - Ông Nguyễn Minh Đức, thí sinh lớn tuổi nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 ở TP.HCM, tâm sự với Tuổi Trẻ Online: "Tôi đi thi lần này là lần thứ 3, bởi vì tôi có... 3 đứa con".

Xem thêm: mth.63030819080702202-iht-oig-pik-ohc-tgsc-ex-coud-nam-yam-hnis-iht-mk1-ob-tad-iahp-pol-gnuht-ex/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xe thủng lốp phải dắt bộ 1km, thí sinh may mắn được xe CSGT chở kịp giờ thi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools