vĐồng tin tức tài chính 365

Đạo chích lộ mình khi mua hàng hoạt iPhone 15 Promax

2023-12-10 03:36

Kiều Phương đi xe điện (đã tháo biển số) đến một cửa hàng điện thoại trên đường Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, mà không hay biết đã bị công an theo dõi, chiều 6/12.

Nghi phạm Nguyễn Thị Kiều Phương. Ảnh: Văn Hồ

Nghi phạm Nguyễn Thị Kiều Phương. Ảnh: Văn Hồ

Khi Phương vừa quẹt thẻ ngân hàng loại Platinum debit thanh toán 5 chiếc điện thoại iPhone 15 Promax thì bị Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hải Châu bắt giữ. Thẻ tín dụng Phương dùng thanh toán là trộm của một người thanh niên.

Phương khai ra các đồng phạm trong đường dây trộm thẻ tín dụng gồm Trần Cảnh Phương, 30 tuổi; Nguyễn Hữu Khánh Vy, 34 tuổi và Hàn Chánh Gia Thành Quang, 26 tuổi.

Chiều 8/12, các nghi phạm đã bị Công an Hải Châu tạm giữ để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản.

Trong nhóm này, Khương là nhân viên tiệm spa trên đường Hùng Vương, thường lợi dụng sơ hở của khách để lấy trộm thẻ ngân hàng (chủ yếu là thẻ tín dụng) rồi đưa cho Phương đi mua vàng, điện thoại hoặc chuyển tiền vào tài khoản cho người khác.

Nhóm 4 nghi phạm này còn khai thường dụ dỗ một số đàn ông vào khách sạn "tâm sự" rồi lợi dụng sơ hở để trộm thẻ ngân hàng. Phương nhiều lần đến các điểm có dịch vụ thanh toán tiền bằng thẻ ngân hàng để mua vàng, điện thoại... với nhiều biểu hiện nghi vấn nên bị công an theo dõi.

Theo điều tra ban đầu, nhóm này đã trộm nhiều thẻ ngân hàng, chiếm đoạt của nhiều người với số tiền hơn 330 triệu đồng.

Ngọc Trường

Xem thêm: lmth.5966864-xamorp-51-enohpi-taoh-gnah-aum-ihk-hnim-ol-hcihc-oad/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đạo chích lộ mình khi mua hàng hoạt iPhone 15 Promax”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools