vĐồng tin tức tài chính 365

Cá sấu thú cưng của Hitler được nhồi bông, đem trưng bày

2020-12-15 20:03

Một con cá sấu được đồn đại là thú cưng của Hitler đã qua đời vào tháng 5 ở tuổi 84 tại sở thú Moscow, Nga. Để tưởng nhớ nó, người ta đã quyết định nhồi bông và trưng bày nó tại sở thú Darwin cũng thuộc thủ đô, để nhiều người có dịp được nhìn thấy nó, báo New York Post đưa tin.

Con cá sấu Saturn được sinh ra trong môi trường tự nhiên ở Mississippi, Mỹ vào năm 1936 và được đem tặng cho Sở thú Berlin. Sau đó, nó được cho là thuộc bộ sưu tập động vật của Hitler. Sau thế chiến thứ hai, lính Anh tìm thấy nó ở Berlin rồi mang tặng cho nước Nga.

Cá sấu thú cưng của Hitler được nhồi bông, đem trưng bày - ảnh 1
Saturn được cho là nằm trong bộ sưu tập vật nuôi của Hitler. Ảnh: RIGELUS/DAILY MAIL
Có những câu chuyện kể rằng trong thời gian Berlin bị đánh bom thì Saturn có thời gian ẩn nấu trong cống rãnh và tầng hầm trước khi bị bắt đem sang Nga.

“Việc đưa Saturn vào trưng bày tại sở thú là thành quả sáu tháng làm việc của chúng tôi. Không có loài bò sát nào trong bảo tàng có tiểu sử phong phú như vậy. Nó đã từng là một huyền thoại của vườn thú và đã chứng kiến rất nhiều điều trong đời"  - quan chức Bảo tàng Darwin, ông Dmitry Miloserdov, nói với tờ Star.

Xem thêm: lmth.410659-yab-gnurt-med-gnob-iohn-coud-reltih-auc-gnuc-uht-uas-ac/tam-noum/et-couq/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cá sấu thú cưng của Hitler được nhồi bông, đem trưng bày”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools