vĐồng tin tức tài chính 365

Khai trương tòa nhà tài chính KLM tại TP Đà Nẵng

2022-07-09 12:05
Khai trương tòa nhà tài chính KLM tại TP Đà Nẵng - Ảnh 1.

Lễ ký kết giữa công ty KL Maritime và các nhà đầu tư quốc tế

Bà Nguyễn Thị Ngọc Diễm, giám đốc Công ty KL Maritime, cho hay đây là tòa nhà tài chính đầu tiên tại Đà Nẵng, hội tụ những chuyên gia tài chính các quốc gia trên thế giới đến kết nối và đầu tư trên nhiều lĩnh vực. Với việc khai trương toàn nhà tài chính này, doanh nghiệp này chính thức bắt tay tham gia xây dựng cầu nối, thu hút các nhà đầu tư quốc tế vào TP Đà Nẵng.

Bà Diễm cho hay hiện nay TP Đà Nẵng đang nỗ lực kêu gọi nhà đầu tư trong và ngoài nước.Trong quá trình này, KLM mong muốn đồng hành cùng TP trong việc xúc tiến, thu hút các nhà đầu tư, các tập đoàn lớn đầu tư vào Đà Nẵng thông qua những đối tác mà doanh nghiệp đã gầy dựng và phát triển từ trước đến nay.

Được biết, KL Maritime là doanh nghiệp trong lĩnh vực xúc tiến đầu tư thương mại, tài chính với nhiệm vụ kết nối các nhà đầu tư tiềm năng vào các dự án sẵn có hoặc dự án mới tại Đà Nẵng. Công ty này có tham vọng sẽ mở rộng hoạt động xúc tiến, thu hút đầu tư vào các tỉnh thành trên cả nước trong thời gian tới.

Trung tâm tài chính toàn cầu: Busan có thể là hình mẫu cho TP.HCMTrung tâm tài chính toàn cầu: Busan có thể là hình mẫu cho TP.HCM

TTO - Busan (Hàn Quốc) quyết định xây dựng trung tâm tài chính từ năm 2011. Với các mục tiêu phát triển tương tự, TP.HCM có thể xem Busan là ví dụ tham khảo trong việc nâng cao vị thế và trở thành một trung tâm tài chính quốc tế.

Xem thêm: mth.49102920190702202-gnan-ad-pt-iat-mlk-hnihc-iat-ahn-aot-gnourt-iahk/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khai trương tòa nhà tài chính KLM tại TP Đà Nẵng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools