vĐồng tin tức tài chính 365

Ba ông lớn VN, Thái Lan, Indonesia đều lo

2022-07-09 12:57

Sau bốn lượt trận, hay nói khác đi là trước lượt trận cuối cùng bảng A giải U-19 Đông Nam Á, cả ba ông lớn Việt Nam (VN), Thái Lan và Indonesia đang rất lo và ai cũng có thể bị loại một cách tức tưởi.

Thứ tự bảng A trước lượt trận cuối vòng bảng như sau: 1- VN (10 điểm, hiệu số 11/2), 2- Thái Lan (10 điểm, 6/0), 3- Indonesia (8 điểm, 12/1), 4- Myanmar (6 điểm, hết cơ hội)...

Ba ông lớn VN, Thái Lan, Indonesia đều lo ảnh 1

Indonesia (áo đỏ) trong trận thắng Philippines 5-1. Ảnh: CTP

Lượt trận cuối, Thái Lan gặp VN, còn Indonesia gặp Myanmar. Myannar đã không còn cơ hội tranh vé vào bán kết nhưng nếu họ “gồng mình” lên đá, Indonesia cũng có thể bị loại.

Báo chí Indonesia đang rất lo lắng cho đội nhà có thể bị loại trên sân nhà, HLV Shin Tae-yong cũng đang rất lo lắng chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra ở lượt trận cuối.

Ba ông lớn VN, Thái Lan, Indonesia đều lo ảnh 2

Thái Lan (xanh) cũng đánh bại Brunei ở lượt trận thứ tư. Ảnh: CTP

Lượt trận cuối hai cặp đấu quan trọng Thái Lan - VN và Indonesia - Myanmar đá cùng 20 giờ để xác định hai tấm vé vào bán kết.

Trong trường hợp Thái Lan và VN hòa nhau, lúc đó hai đội cùng 11 điểm và cùng với việc Indonesia thắng Myanmar, lúc đó sẽ so đọ chỉ số phụ lần lượt: Hiệu số bàn thắng bại/bại các trận vòng bảng, số bàn thắng ghi được trong toàn bảng, thành tích đối đầu của hai, ba đội bằng điểm với nhau, tiến hành thi đấu luân lưu khi hai đội còn trên sân và sau đó là chỉ số Fair Play.

Ba ông lớn VN, Thái Lan, Indonesia đều lo ảnh 3

Việt Nam đang nhất bảng qua bốn lượt trận, nhưng cũng có thể chia tay nếu thua Thái Lan. Ảnh: CTP

Trong trường hợp cụ thể bảng A, ở lượt trận cuối cùng. Điều tiên quyết cho chủ nhà Indonesia là phải thắng Myanmar. Trong trường hợp Indonesia đuổi kịp hiệu số phụ mà nếu như Thái Lan và VN hòa nhau từ 1-1 trở nên thì Thái Lan và VN dắt tay nhau vào bán kết, còn Indonesia bị loại. Vì các cuộc đối đầu trực tiếp VN- Indonesia hòa nhau 0-0, Indonesia- Thái Lan 0-0.

Hiện nay, Indonesia ( hiệu số +11) đang có hiệu số phụ tốt hơn Việt Nam (+9) và Thái Lan (+6) nên chỉ cần thắng Myanmar là vào bán kết, đồng thời, đẩy VN và Thái Lan rơi vào thế một mất một còn.

Khi đó, Thái Lan sẽ chơi “sống chết” với VN ở trận đấu cuối cùng này để tìm chiến thắng. Tháo Lan buộc phải thắng, còn Việt Nam chỉ cần một trận hoà là đi tiếp.

Trước lượt trận cuối, ba ông lớn bảng A chưa có ai chắc suất một trong hai vé vào bán kết cả. VN, Thái Lan và Indonesia đều có thể chia tay giải U-19 Đông Nam Á trong tức tưởi sau lượt trận cuối lúc 20 giờ ngày 10-7.

Xem thêm: lmth.123886tsop-ol-ued-aisenodni-nal-iaht-nv-nol-gno-ab/nv.olp

“Ba ông lớn VN, Thái Lan, Indonesia đều lo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools