vĐồng tin tức tài chính 365

Vũ Cát Tường: ‘Tôi là gay, tôi muốn cưới một cô gái’

2022-07-10 08:05

Tối 9-7, trong ngôi nhà mới của mình, Vũ Cát Tường công khai chia sẻ như trên.

Lần đầu tiên, Vũ Cát Tường công khai xu hướng tình cảm trong series tâm tình chia sẻ tự quay 90 ngày trước 30.

“Cách đây một vài show, có bạn khán giả hỏi: “Bao giờ Tường lấy chồng”. Nhưng không, trong tưởng tượng của Tường nghĩ về chính mình thì Tường thấy mình mặc vest, nắm tay một cô gái làm đám cưới. I’m gay”.

Vũ Cát Tường: ‘Tôi là gay, tôi muốn cưới một cô gái’ ảnh 1

Vũ Cát Tường: ‘Tôi là gay"

Vũ Cát Tường chia sẻ mong muốn có được một cô gái ở bên cạnh, để mang đến hạnh phúc cho người con gái ấy, để nắm tay người mình thương, bước lên lễ đường trong bộ vest sang trọng, và yêu thương người ấy, chăm sóc người mình thương đến hết cuộc đời.

“Tường không có nhu cầu phải giải thích về bản thân mình, nhưng Tường nghĩ sau 30, Tường sẽ nhận được rất nhiều câu hỏi về “Bao giờ lấy chồng, khi nào lập gia đình”. Nhưng Tường phải nói là “I’m gay”, để mọi người hỏi “Bao giờ lấy vợ”. Tường sẽ lấy vợ chứ không lấy chồng”.

Vũ Cát Tường: ‘Tôi là gay, tôi muốn cưới một cô gái’ ảnh 2

Chuyên gia thúc đẩy quyền LGBT Huỳnh Minh Thảo chia sẻ niềm vui cùng Vũ Cát Tường khi được sống thật là chính mình. Ảnh chụp màn hình

Những lời chia sẻ nhẹ nhàng, ngắn gọn của Vũ Cát Tường nhưng có ảnh hưởng rất lớn với người hâm mộ. Nhiều người ủng hộ, gửi lời chúc phúc đến Vũ Cát Tường.

“Tường mạnh mẽ quá Tường ơi. Mình khóc khi xem Tường thổ lộ điều này luôn đó”

“Nói ra được đối diện được rồi, thoải mái hơn Tường nhỉ, em thấy cũng rất vui cho câu trả lời đầy dũng cảm này”…

Trước tuổi 30 kề cận, Vũ Cát Tường muốn được sống thật là chính mình, sống thật với bản thân, với những người yêu thương mình xung quanh.

“Câu chuyện Tường là ai, yêu trai hay yêu gái, Tường không giấu nhưng cũng chưa một lần nói rõ vì Tường có quá nhiều nỗi sợ. Thời điểm này, Tường nhận ra là: Trước 30 tuổi mà không sống thật với chính mình thì khổ lắm”.

Giờ đây, Vũ Cát Tường đã có thể sống thật với những cảm xúc của mình, hãnh diện khi mình có thể sống thật trước tuổi 30 - một ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời: sống cuộc đời mình muốn, làm điều mình muốn, làm điều mình thích và làm điều mình tự hào.

Xem thêm: lmth.193886tsop-iag-oc-tom-iouc-noum-iot-yag-al-iot-gnout-tac-uv/nv.olp

“Vũ Cát Tường: ‘Tôi là gay, tôi muốn cưới một cô gái’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools