vĐồng tin tức tài chính 365

Chiêu trò đường dây đánh bạc trá hình qua sàn giao dịch quyền chọn nhị phân

2022-07-11 03:10

Gần đây, các sàn giao dịch quyền chọn nhị phân xuất hiện khắp nơi trên mạng xã hội được quảng cáo như một mô hình đầu tư lợi nhuận vô cùng lớn. Tuy nhiên, thực chất, đây là hình thức đánh bạc trá hình theo mô hình đa cấp.

Hình ảnh dễ thấy nhất của các đối tượng thuộc sàn này là xây dựng các cá nhân giàu có. Các đối tượng này liên tục lên mạng xã hội khoe xe sang, nhà đẹp và lợi nhuận từ các sàn... lên tới hàng trăm USD mỗi ngày.

Siêu xe các loại là tang vật thường thấy trong các vụ án tổ chức đánh bạc. Ngoài việc sử dụng cho nhu cầu cá nhân, đây là cách các đối tượng tổ chức đánh bạc quảng bá hình ảnh bản thân dưới danh nghĩa đầu tư tiền kỹ thuật số để lôi kéo người chơi. Mỗi 1 đối tượng sẽ dùng cách khác nhau để phát triển hệ thống.

Chiêu trò đường dây đánh bạc trá hình qua sàn giao dịch quyền chọn nhị phân - Ảnh 1.

Bị can Nguyễn Anh Tuấn

Bị can Nguyễn Anh Tuấn - Huyện Gia Lộc, Hải Dương khai: "Có người dùng mạng xã hội, có người dùng các mối quan hệ, có người nổi tiếng sẵn rồi và có lượng fan thì tùy mỗi người có gì sử dụng cái đó".

Bên cạnh đánh bạc bằng trò chơi trực tuyến, thời gian gần đây, đánh bạc theo hình thức quyền chọn nhị phân BO qua các sàn giao dịch diễn ra rất phức tạp. Theo đó, người chơi lựa chọn cặp ngoại hối, tiền kỹ thuật số để đặt cược tăng hay giảm trong một đơn vị thời gian. Khi đặt cược thắng, người chơi nhận về số tiền bằng số tiền cược sau khi trừ đi phí của sàn (từ 5%-10% số tiền cược), nếu thua, người chơi sẽ mất toàn bộ tiền đã đặt cược.

Chiêu trò đường dây đánh bạc trá hình qua sàn giao dịch quyền chọn nhị phân - Ảnh 2.

Chỉ trong khoảng 4 tháng, số tiền giao dịch trong đường dây bị Công an tỉnh Hải Dương triệt phá là gần 2.000 tỷ đồng.

Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao cảnh báo, hoạt động của các sàn giao dịch quyền chọn nhị phân BO thực chất là hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc trên không gian mạng, tiềm ẩn nguy cơ lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người tham gia, người dân cần đề cao tinh thần cảnh giác, không để các đối tượng lôi kéo, dụ dỗ tham gia đầu tư hình thức này.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.59665059101702202-nahp-ihn-nohc-neyuq-hcid-oaig-nas-auq-hnih-art-cab-hnad-yad-gnoud-ort-ueihc/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chiêu trò đường dây đánh bạc trá hình qua sàn giao dịch quyền chọn nhị phân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools