vĐồng tin tức tài chính 365

[11h20 ngày 13/7] Bí mật đồng tiền số 29: Đôi bạn cùng tiến

2022-07-12 19:00

Trong bối cảnh thị trường chứng khoán nhiều biến động, bên cạnh việc trau dồi tích lũy kiến thức, nhà đầu tư phải làm gì để tìm được một người bạn "cùng tiến", cùng nhau san sẻ bớt áp lực, khó khăn?

Đầu tư chứng khoán là một trong những cách hiệu quả để tích luỹ vốn, gia tăng thu nhập thụ động. Tuy nhiên, việc tham gia thị trường chứng khoán đòi hỏi các nhà đầu tư phải trau dồi kiến thức, học hỏi rất nhiều và am hiểu về các ngành nghề cũng như về doanh nghiệp. Ngay cả các nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm cũng không tránh khỏi vài lần thua lỗ, cháy tài khoản. Do đó, nếu nhà đầu tư có những người môi giới cùng đồng hành, lắng nghe trên thị trường thì sẽ giảm bớt phần nào áp lực và có thêm động lực cùng nhau tìm giải pháp cho danh mục của mình.

Tuy nhiên, giống như một mối tình cần có sự đồng cảm và thấu hiểu từ hai phía, nhà đầu tư cũng cần cân nhắc để chọn người đồng hành phù hợp với mình. Làm thế nào để tìm được một người môi giới chuyên nghiệp, phù hợp với bản thân vẫn là câu hỏi khiến nhiều nhà đầu tư băn khoăn.

[11h20 ngày 13/7] Bí mật đồng tiền số 29: Đôi bạn cùng tiến - Ảnh 1.

Bí mật đồng tiền số 29 có chủ đền "Đôi bạn cùng tiến"

Thấu hiểu tâm lý của nhà đầu tư, Bí Mật Đồng Tiền số 29 với chủ đề "Đôi bạn cùng tiến" cùng sự góp mặt của host Ngọc Trinh, BTV Hoàng Nam và anh Nguyễn Anh Cường - Trưởng phòng tư vấn chứng khoán, CTCP Chứng khoán SSI - PGD Nguyễn Văn Cừ sẽ giúp khán giả giải đáp những băn khoăn của mình. Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của một vị khách mời đặc biệt sẽ chia sẻ với khán giả những góc nhìn độc đáo và quan điểm thú vị của mình.

Đón xem Livestream "Bí mật đồng tiền" với chủ đề "Đôi bạn cùng tiến" phát sóng 11h20 trưa thứ Tư (13/7) trên 5 nền tảng:

Báo điện tử VTV: www.vtv.vn

Fanpage Báo điện tử VTV: www.facebook.com/baodientuvtv

Fanpage VTV Money: https://www.facebook.com/VTVMoney/

Fanpage Trung tâm Tin tức VTV24: www.facebook.com/tintucvtv24

Youtube VTV24: www.youtube.com/c/vtv24

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.2760008121702202-neit-gnuc-nab-iod-92-os-neit-gnod-tam-ib-7-31-yagn-02h11/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“[11h20 ngày 13/7] Bí mật đồng tiền số 29: Đôi bạn cùng tiến”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools