vĐồng tin tức tài chính 365

Won Homes chính thức trở thành đối tác chiến lược dự án Florence Quảng Nam

2022-07-13 16:31

Tham dự buổi lễ ký kết có sự góp mặt đại diện Tập đoàn An Dương Group bao gồm ông Đinh Văn Xuân – Phó Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Minh Sang – Trưởng phòng kinh doanh An Dương Group cùng đại diện các lãnh đạo của doanh nghiệp. Về phía Công ty Cổ phần bất động sản Won Homes có sự góp mặt của ông Đỗ Ngọc Tuấn – Chủ tịch HĐQT, Giám đốc dự án – ông Đinh Văn Tuấn, Giám đốc kinh doanh phụ trách chính hoạt động phân phối Dự án Florence – bà Thân Thị Ánh Thảo cùng các đại diện khối kinh doanh của công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện phía An Dương Group, ông Đinh Văn Xuân – Phó Tổng Giám đốc cho biết: "Miền Trung đang và sẽ trở thành một thị trường đầy tiềm năng trên đà phát triển mạnh mẽ. Nhận thấy điều đó, An Dương Group bắt tay hợp tác cùng các đối tác chiến lược để cung cấp những sản phẩm, dự án bất động sản tốt nhất tới tay khách hàng."

Won Homes chính thức trở thành đối tác chiến lược dự án Florence Quảng Nam - Ảnh 1.

Đại diện các đại lý hợp sức tạo nên sự thành công của dự án Florence Quảng Nam

Sự kiện ký kết đã đánh dấu một bước tiến trong sự phát triển của Won Homes, sau hai năm bản lĩnh vượt qua vô vàn những thách thức của thị trường, giờ đây Won Homes đã khẳng định được năng lực xuất sắc của mình trên lĩnh vực bất động sản. Với nhiều kinh nghiệm trong việc phân phối các dự án lớn nhỏ, Won Homes chắc chắn sẽ quét sạch bảng hàng Florence Quảng Nam trong thời gian sớm nhất, đem đến cho khách hàng những cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

 Won Homes chính thức trở thành đối tác chiến lược dự án Florence Quảng Nam - Ảnh 2.

Giấy chứng nhận Won Homes là đối tác chiến lược phát triển dự án Florence

Điểm nhấn của buổi lễ là nghi thức ký kết hợp tác và trao Giấy chứng nhận Đại lý phân phối dự án Florence Quảng Nam giữa đại diện chủ đầu tư An Dương Group và đại lý Won Homes. Bà Thân Thị Ánh Thảo – với cương vị là giám đốc kinh doanh phụ trách chính hoạt động phân phối Dự án đã trực tiếp đặt bút ký kết Hợp đồng hợp tác với Chủ đầu tư, qua đó thể hiện sự cam kết tập trung cao độ của Won Homes đối với hoạt động môi giới, tiếp thị và phân phối các sản phẩm của Dự án. 

Đại diện phía Won Homes, ông Đỗ Ngọc Tuấn – Chủ tịch HĐQT cũng thể hiện niềm tin vững mạnh vào tiềm năng của dự án cũng như kỳ vọng lớn lao về sự hợp tác giữa hai bên. Phát biểu tại buổi lễ, ông khẳng định: "Tôi vô cùng tin tưởng vào sức hút của dự án Florence và những giá trị bền vững, vượt trội mà dự án này mang lại cho mảnh đất Quảng Nam. Khu đô thị Florence với những tiện nghi đẳng cấp, được toạ lạc tại vị trí trung tâm thị xã Điện Bàn hứa hẹn sẽ trở thành đầu mối kết nối giao thông với các khu vực lân cận. Với những lợi thế đặc biệt như vậy, tôi và Won Homes sẽ nỗ lực hết mình, dốc toàn tâm toàn lực để các quý nhà đầu tư, quý khách hàng nhanh chóng tiếp cận cũng như có được những thông tin đầy đủ, chính xác nhất về dự án.

Won Homes chính thức trở thành đối tác chiến lược dự án Florence Quảng Nam - Ảnh 3.

Đại diện Ban lãnh đạo Won Homes tham gia buổi lễ

Với đội ngũ chuyên viên kinh doanh giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết quyết tâm chinh phục đỉnh vinh quang, Won Homes hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ mãnh mẽ tại dự án Florence Quảng Nam nói riêng và trên thị trường bất động sản nói chung.

Won Homes chính thức trở thành đối tác chiến lược dự án Florence Quảng Nam - Ảnh 4.

Bước tiến mới trong quan hệ hợp tác chiến lược giữa các đại lý phân phối bất động sản

Buổi lễ ký kết đã đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự chứng kiến của đại diện các bên. Sự kiện này được kì vọng sẽ đánh dấu một bước tiến mới trong quan hệ hợp tác chiến lược giữa các tên tuổi bất động sản uy tín, hướng đến mục tiêu hợp tác ngày càng bền vững trong tương lai.

Để đăng ký nhận thông tin về dự án Florence Quảng Nam, quý khách vui lòng liên hệ với đại lý phân phối chiến lược:

Công ty Cổ phần Bất Động Sản Won Homes

Địa chỉ: tầng 15, Toà nhà VTC, số 23 phố Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Hotline: 0962396616

Website: https://wongroup.com.vn/

http://tintuc.vdong.vn/07/1423911.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.48373615131702202-man-gnauq-ecnerolf-na-ud-coul-neihc-cat-iod-hnaht-ort-cuht-hnihc-semoh-now/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Won Homes chính thức trở thành đối tác chiến lược dự án Florence Quảng Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools