vĐồng tin tức tài chính 365

PSG từ chối Ronaldo vì ngại Messi

2022-07-13 16:36

Theo các nguồn tin, tiền đạo của Man United đã đề nghị bản thân cho PSG nhưng nhà vô địch Ligue 1 không có chỗ trong đội hình của họ cho ngôi sao người Bồ Đào Nha vào thời điểm hiện tại.

Sao MU chỉ trích thầy cũ, mê mẩn Ten Hag

Sao MU chỉ trích thầy cũ, mê mẩn Ten Hag

(PLO)- Hậu vệ trái Luke Shaw của Manchester United chỉ trích các đời HLV trước đây và hâm mộ chiến lược gia mới Erik ten Hag bằng cách ca ngợi những nỗ lực của ông thầy người Hà Lan.

Ronaldo năm nay đã 37 tuổi và được cho là đã yêu cầu Manchester United lắng nghe những lời đề nghị tiềm năng vào mùa hè này khi anh ấy muốn tiếp tục chơi ở UEFA Champions League.

Nhiều đội bóng đã được chào mời với một động thái cho tiền đạo kỳ cựu nhưng có vẻ như người Paris sẽ không muốn ký hợp đồng với cựu ngôi sao Juventus. PSG đã sở hữu bộ ba tấn công Kylian Mbappe, Lionel Messi và Neymar tại sân Parc des Princes. Thêm Cristiano Ronaldo vào danh sách sẽ chỉ làm phức tạp thêm mọi thứ cho tân HLV Christophe Galtier. Hơn nữa, Messi đã bóng gió không muốn có Ronaldo trong đội hình của PSG trong mùa giải mới.

PSG từ chối Ronaldo vì ngại Messi ảnh 2

Messi không tán thành viễn cảnh Ronaldo gia nhập PSG. Ảnh: CGI.

Có nhiều dấu hỏi về tương lai của Neymar sau những bình luận của chủ tịch CLB Nasser Al-Khelaifi. Tuy nhiên, hợp đồng của cựu ngôi sao Barcelona đã tự động được gia hạn, đồng nghĩa với việc anh sẽ gắn bó với PSG đến năm 2027.

Cristiano Ronaldo ngày càng có vẻ ít có khả năng ra đi hơn trong mùa hè này, với việc Chelsea cũng không xuất hiện quan tâm đối với cầu thủ người Bồ Đào Nha. HLV Thomas Tuchel cảm thấy rằng việc bổ sung Ronaldo vào đội hình bây giờ sẽ không còn nhiều ý nghĩa, đặc biệt là do sự xuất hiện tiềm năng của Raheem Sterling.

Ngôi sao của Man United còn một năm hợp đồng ở sân Old Trafford và Erik ten Hag rất muốn giữ lấy ngôi sao của mình. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Ten Hag chia sẻ: "Ronaldo chưa nói với tôi rằng muốn ra đi. Tôi đã đọc báo, nhưng như tôi đã nói, Cristiano Ronaldo không phải để bán. Anh ấy đang trong kế hoạch của chúng tôi và chúng tôi muốn cùng nhau gặt hái thành công. Tôi đã nói chuyện với anh ấy trước khi vấn đề này được đưa ra. Tôi đã trao đổi với Ronaldo và chúng tôi có một cuộc nói chuyện thực sự tốt".

PSG từ chối Ronaldo vì ngại Messi ảnh 3

Ronaldo muốn rời khỏi MU và chọn những đội bóng lớn có suất tham dự Champions League. Ảnh: CGI.

PSG có thể đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với ngôi sao Cristiano Ronaldo của Manchester United nhưng họ được cho là đã chuẩn bị sẵn sàng để tham gia cuộc đua giành Robert Lewandowski. Tiền đạo của Bayern Munich tiếp tục bày tỏ những động thái sẽ rời sân Allianz Arena vào mùa hè này.

Barcelona là đội ưa thích ký hợp đồng với siêu tiền đạo này, vì chân sút người Ba Lan được cho là mong muốn chuyển đến Nou Camp. Tuy nhiên, những khó khăn về tài chính của gã khổng lồ xứ Catalan đang làm phức tạp thêm một vụ chuyển nhượng tiềm năng cho Lewandowski, điều đã chứng kiến ​​gã khổng lồ Ligue 1 tham gia cuộc đua.

Nếu Lewandowski không chuyển đến Barcelona, ​​đội chủ sân Parc des Princes có thể sẽ ký hợp đồng với siêu tiền đạo này. Lewandowski đã thi đấu thăng hoa cho Bayern mùa trước, ghi 50 bàn sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Xem thêm: lmth.559886tsop-issem-iagn-iv-odlanor-iohc-ut-gsp/nv.olp

“PSG từ chối Ronaldo vì ngại Messi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools