vĐồng tin tức tài chính 365

Công an Trà Vinh truy bắt hung thủ chém, cướp xe trong đêm

2022-07-13 16:36

Ngày 13-7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đang tích cực truy bắt kẻ chém tài xế xe ôm cướp tài sản trong đêm.

Trước đó, khoảng 20 giờ tối 12-7, bảo vệ của Công ty Điện gió Trung Nam (thị xã Duyên Hải) phát hiện ông Trần Vĩnh Xuân, 61 tuổi, ngụ huyện Duyên Hải, bị thương nằm gần công ty nên trình báo công an.

Công an đã đến hiện trường để khám nghiệm điều tra.

Công an Trà Vinh truy bắt hung thủ chém, cướp xe trong đêm ảnh 1
Hung khí gây án được công an tìm thấy ở khu vực gần hiện trường. Ảnh: CACC

Bước đầu nạn nhân khai được một thanh niên khoảng 30 tuổi, cao 1m65, nói giọng Bắc, mang khẩu trang, mặc áo công nhân màu xanh lá cây dài tay, quần sọc ngắn màu đen, có đeo một khoen tai bên trái đến yêu cầu chở đến công ty Điện gió Trung Nam.

Khi đến đoạn đường rẽ vào công ty thì ông bất ngờ bị người này dùng hung khí đánh vào đầu, tay, chân rồi cướp xe máy hiệu Future F1 màu đỏ đen, biển kiểm soát 84M1-106.60.

Lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và Công an thị xã Duyên Hải đã phối hợp khẩn trương thực hiện các biện pháp điều tra trong đêm. Công an đã thu giữ được xe máy của bị hại tại một tiệm cầm đồ.

Công an đang tiếp tục thực hiện các biện pháp điều tra truy bắt kẻ cướp.

Công an đề nghị người dân khi có thông tin liên quan đến người có đặc điểm miêu tả ở trên thì báo ngay cho công an nơi gần nhất hoặc liên hệ số điện thoại trực ban phòng Cảnh sát hình sự 0693.729.106 hoặc trực ban Công an thị xã Duyên Hải 02943.832.014 để phối hợp truy tìm kẻ gây án.

Xem thêm: lmth.749886tsop-med-gnort-ex-pouc-mehc-uht-gnuh-tab-yurt-hniv-art-na-gnoc/nv.olp

“Công an Trà Vinh truy bắt hung thủ chém, cướp xe trong đêm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools