vĐồng tin tức tài chính 365

Công ty OMG thông báo về việc bị sử dụng tên trái phép

2022-07-13 19:23

Công ty khẳng định không phải là sàn giao dịch thương mại điện tử và cũng không hoạt động như một sàn giao dịch.

Gần đây, Công ty OMG đã nhận được nhiều khiếu nại từ một số người dân về việc họ đã được liên hệ để trao đổi về các công việc cần tuyển dụng của Công ty OMG thông qua các ứng dụng trực tuyến như Zalo và Facebook, và qua cả điện thoại, từ những cá nhân giả danh trưởng bộ phận tuyển dụng của Công ty OMG ("Chiêu trò lừa đảo"). Chiêu trò lừa đảo này tìm cách lấy thông tin cá nhân và/hoặc tiền bạc của người dân. Tên công ty, logo, và thậm chí cả giấy chứng nhận kinh doanh của Công ty OMG đã bị sử dụng trái phép để cố gắng tạo độ tin cậy đối với Chiêu trò lừa đảo này.

Công ty OMG mong muốn làm rõ và nhấn mạnh rằng chúng tôi không tuyển dụng (hoặc liên kết với các bên thứ ba nhân danh Công ty OMG để tuyển dụng) cộng tác viên đặt đơn hàng nhằm nâng cao thứ hạng người bán hay chia sẻ hoa hồng. Công ty OMG cũng không yêu cầu bất kỳ khoản thanh toán nào từ các ứng viên việc làm hay ngoài xã hội. Chúng tôi rất mong người dân lưu tâm về việc này và đừng trả lời đối với các Chiêu trò lừa đảo.

Vì lẽ đó, Công ty OMG khuyến cáo rằng:

• Quý vị không nên trả lời các đề nghị kinh doanh và/hoặc lời mời làm việc từ những người đến với tư cách Công ty OMG hoặc từ những số điện thoại mà quý vị không biết hoặc không tin cậy.

• Trường hợp nhận được bất kỳ cuộc điện thoại nào nhân danh Công ty OMG đưa ra lời mời làm việc mà không buộc phải qua phỏng vấn, xin hãy xem đây là những cuộc điện thoại lừa đảo.

• Trường hợp nhìn thấy các quảng cáo tuyển dụng hoặc nhận được các thông tin liên lạc đáng ngờ liên quan đến Công ty OMG, quý vị vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ: omgvnhr@omnicommediagroup.com

• Quý vị hãy báo ngay sự việc này cho cơ quan công an địa phương nếu quý vị đã tiết lộ thông tin cá nhân hoặc tài chính của mình cho bất kỳ ai mà quý vị không biết, hoặc không tin cậy, hoặc trên trang web mà quý vị không tin tưởng. Đồng thời, nếu quý vị nghĩ rằng quý vị là nạn nhân của một trò lừa đảo, vui lòng liên hệ ngay với cơ quan công an địa phương.

Xem thêm: mth.35111227131702202-pehp-iart-net-gnud-us-ib-ceiv-ev-oab-gnoht-gmo-yt-gnoc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công ty OMG thông báo về việc bị sử dụng tên trái phép”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools